Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh quyết tâm không thua EXO tại Asia Song Festival 2016

Nguyễn Đông
Chia sẻ

Cùng với đó, phần trình diễn từ anh chàng này được hé lộ sẽ mang đậm xu hướng âm nhạc thế giới.

Mới đây, nam HLV Giọng hát Việt nhí đã có những chia sẻ về tiết mục tại Asia Song Festival 2016 với 1 trang báo mạng. Theo đó, Noo Phước Thịnh sẽ mang tới 2 ca khúc là Gạt đi nước mắt và I Don’t Believe In You. Phần trình diễn hứa hẹn đậm hơi thở âm nhạc thế giới.

noo1

Ngoài Gạt đi nước mắt thì I Don’t Believe In You - sáng tác hoàn toàn mới từ Châu Đăng Khoa được Noo mang tới đại nhạc hội Châu Á tại Hàn Quốc.

noo2

Bản hit gồm 2 lời Anh - Việt để khán giả khắp nơi có thể nghe và hiểu.

Gạt đi nước mắt (Dance version)

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cho biết sẽ quyết tâm không thua kém các nghệ sĩ tham gia chương trình về khoản vũ đạo - thế mạnh của nhiều thần tượng Hàn Quốc. Những gương mặt Kpop đứng chung sân khấu cùng giọng ca Cause I Love You tại Asia Song Festival 2016 gồm có: EXO, TWICE, NCT127,…

exo

EXO - Nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop với thế mạnh ngoại hình và vũ đạo là đại diện Hàn Quốc xuất hiện tại Asia Song Festival 2016.

Các chàng trai nhà SM luôn sở hữu những màn vũ đạo có 1-0-2.

Các chàng trai nhà SM luôn sở hữu màn vũ đạo có 1-0-2.

Monster (Dance Practice Version) - EXO

Và lần đầu tiên trong lịch sử, Noo Phước Thịnh sẽ "so găng trực tiếp" về khoản "nhảy nhót với các thần tượng xứ Kim Chi.

Và lần đầu tiên trong lịch sử, Noo Phước Thịnh sẽ “so găng trực tiếp” về khoản “nhảy nhót” với các thần tượng xứ Kim Chi.

Noo

Asia Song Festival đang được khán giả mong chờ từng ngày.

noo-1

Noo tập luyện cùng vũ công người Hàn cho phần trình diễn của mình.

noo-2

Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á do Bộ Văn Hoá và du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2004, được diễn ra hằng năm tại Hàn Quốc. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, Slim V lại là lựa chọn đầu tiên. Anh sẽ chơi nhạc cùng các DJ đình đám của châu Á như Super Bee, Basik, Inside Core, Jun Coco, Maximite…

Mùa Asia Song Festival năm nay được tổ chức trong 3 ngày 7,8,9/10 tại Busan Hàn Quốc, trong đó ngày 7 và 9/10 là 2 đêm chuyên biểu diễn nhạc Pop dành cho ca sĩ hàng đầu đến từ châu Á, còn ngày 8/10 là một đêm nhạc EDM & Hiphop được trình diễn bởi các DJ/Producer hàng đầu châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất