Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh ngầm xác nhận đã có bạn gái, sẵn sàng về chung một nhà?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô gái này là ai mà khiến cho Noo Phước Thịnh mạnh dạn chia sẻ những lời tâm tình ngọt ngào trên mạng xã hội thế này?

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng bất ngờ trước bài đăng của nam ca sĩ, chia sẻ về một người con gái đặc biệt. Cụ thể, nam ca sĩ đã post một bức ảnh vẽ nguệch ngoạc phía sau một cô gái cùng dòng caption: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé“.

Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ lại nhanh chóng xóa đi bài đăng và không có bất kỳ lời giải thích nào trước sự chưng hủng từ fan. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại hình ảnh và chia sẻ rần rần trong các group với mong muốn tìm được chút ít thông tin. Người thì cho rằng đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng Tư của Noo Phước Thịnh, tuy nhiên lại có fan phủ nhận vì nếu là đùa thì sao phải xóa bài đăng. Phải chăng đây đích thị là một lời thông báo ngầm của Noo Phước Thịnh cho việc hoa đã có chủ?

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn người hâm mộ Noo Phước Thịnh sẽ vui hơn bao giờ hết, bởi suy cho cùng nam ca sĩ đang trong độ tuổi chín muồi của một người đàn ông. Chưa kể gần đây, Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm càng khiến cho fan trông chờ vào một màn công khai chuyện tình đẹp như mơ.

Thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh gần như vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho màn tái xuất của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật với người hâm mộ về các hoạt động thường ngày cũng như một số chiến dịch từ thiện gần đây. Vừa đẹp trai, tài giỏi lại tốt bụng, thế nên không quá khó hiểu khi fan cứ muốn Noo Phước Thịnh sớm tìm được cho mình một người nâng khăn sửa túi.

Xem thêm: Ế show vì dịch Covid-19, Noo Phước Thịnh tuyên bố chuyển nghề… bán hàng rong!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất