Âm Nhạc

Ế show vì dịch Covid-19, Noo Phước Thịnh tuyên bố chuyển nghề… bán hàng rong!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Quyết định này của nam ca sĩ chắc chắn khiến người hâm mộ hoang mang, nhưng...

Những kẻ mộng mơ - Noo Phước Thịnh

Thời điểm hiện tại, cả đất nước đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 và những hậu quả ban đầu để lại thật sự không ai mong muốn. Không chỉ người lao động bình thường mà cả những nghệ sĩ trong làng giải trí cũng đang “khốn đốn” vì tình trạng… ế show, hoạt động động bị trì trệ. Noo Phước Thịnh mới đây cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo chuyển nghề trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một bài đăng gần đây, khi một đồng nghiệp là dancer “cầu cứu” Noo Phước Thịnh vì quá ế ẩm thì nam ca sĩ đã trả lời một cách đầy hài hước. Noo Phước Thịnh đã dùng một bức ảnh đôi quang gánh và chiếc nón lá rách bươm, cùng với đó là bình luận: “Tính gì nữa, ra ngồi kế bên nè, lẹ chứ thôi có đứa giành”. Với câu trả lời này, lẽ nào trong suốt thời gian ở ẩn vừa qua, Noo Phước Thịnh đã âm thầm chuyển từ nghề ca sĩ sang… bán hàng rong đầu đường ngõ hẻm?

Chắc chắn đây chỉ là một câu bông đùa từ Noo Phước Thịnh, khi mà mới đây anh chàng đã xuất hiện vô cùng lịch lãm tại Ủy ban Trung Ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam để trao tận tay 300 triệu vào quy chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Theo đó, 200 triệu sẽ được dùng cho quỹ chống Covid-19 và 100 triệu dùng cho chiến dịch giúp đỡ người dân miền Tây.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bất ngờ khi Noo Phước Thịnh xuất hiện với diện mạo cực kỳ nam tính trong mái tóc húi cua. Đây từng là kiểu tóc được nam ca sĩ sử dụng trong MV Những kẻ mộng mơ và nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả vì trông vô cùng mạnh mẽ, gai góc. Trước đó, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra anh chàng thường xuyên đội mũ trong các lần livestream, có lẽ là muốn che đi mái tóc ngắn của mình.

Xem thêm: Xúc động món quà ý nghĩa người hâm mộ dành tặng sinh nhật sớm đến… 9 tháng của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất