Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Hari Won - Bảo Thy: Một tuần ngập tràn sản phẩm trở lại của sao Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ trong một tuần ngắn ngủi, người hâm mộ Vpop "đứng ngồi không yên" bởi loạt MV trở lại của loạt nghệ sĩ siêu hot liên tiếp "đổ bộ".

“Lúc ăn không hết, khi lần chẳng ra” - đó đích thị là những gì mà cộng đồng fan Vpop suy nghĩ ngay lúc này. Chỉ trong một tuần ngắn ngủi, loạt sao lớn liên tiếp trở lại với những MV - dự án âm nhạc cực kỳ hoành tráng và đáng mong đợi. Cùng xem đó là những sản phẩm hot của nghệ sĩ nổi tiếng nào nhé!

Hiền Hồ “vừa lạ vừa quen” trong MV mới Đừng nói tôi điên

Tối 17/10, Hiền Hồ chính thức ra mắt MV ca khúc có tên gọi Đừng nói tôi điên. Sản phẩm âm nhạc mới do Phúc Bồ sáng tác và Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Trong MV, nữ ca sĩ để mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Đừng nói tôi điên

Với nội dung nói về tình cảm của sâu nặng của cô gái dành cho người yêu cũ mặc dù anh chàng đã mãi xa, Đừng nói tôi điên sở hữu những ca từ sâu lắng, đầy ý nghĩa gây ám ảnh người nghe. Với lần trở lại này, Hiền Hồ hoàn toàn tự tin vào những điểm mạnh và chất riêng của bản thân sẽ giúp ca khúc được khán giả yêu mến và đón nhận.

Noo Phước Thịnh trở lại giữa bão tin đồn với MV Những kẻ mộng mơ

Khoảng vài tháng trước, Noo Phước Thịnh đã hé lộ thông tin về đợt comeback cùng ca khúc mới. Tuy nhiên, sự cố xảy ra liên quan đến bản quyền ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi cùng một vài hình ảnh rò rỉ khiến nam ca sĩ quyết định sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần trước bão dư luận.

Những kẻ mộng mơ

Thế nhưng mới đây, sau khi “xả stress”, Noo Phước Thịnh đã tung bộ hình kèm teaser trở lại cực ấn tượng với MV Những kẻ mộng mơ. Bài hát sẽ là câu trả lời đáng giá và đầy sức thuyết phục cho những người luôn yêu mến, ủng hộ nam ca sĩ trong suốt khoảng thời gian qua.

Hariwon và MV comeback Là cả bầu trời

Sau thời gian tạm thời gác lại sự nghiệp âm nhạc để phát triển dưới vai trò MC và tham gia các show truyền hình, mới đây, Hariwon chính thức đánh tiếng trở lại với trailer MV mới mang tên Là cả bầu trời.

 Là cả bầu trời

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, bày tỏ về nỗi niềm của người phụ nữ trong gia đình, đặc biệt khi bên cạnh cô là người đàn ông bận rộn nhưng luôn quan tâm, san sẻ với vợ con, một mình gánh vác mọi sự. Vẫn chất nhạc ballad buồn nhưng lần này, Hari Won sẽ xuất hiện trong hình ảnh khác, nhẹ nhàng, sâu lắng và trưởng thành hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện trước đây.

Bảo Thy và MV kỷ niệm chặng đường 12 năm ca hát

Đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Bảo Thy mạnh dạn đầu tư số tiền lớn hàng tỷ đồng để sản xuất I Can't Breath. Trong MV mới, nữ diễn viên gắn liền với hình tượng nữ thần xinh đẹp, quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ và sang trọng.

I Can't Breath chính thức ra mắt khán giả ngày 17/10.

Theo hé lộ, MV I Can't Breath sẽ gồm tổng cộng 12 concept, thể hiện đầy đủ tâm trạng suy tư của người con gái trong tình yêu, kể từ khi bắt đầu đến kết thúc. Trong đó, mỗi concept sẽ được đầu tư trang phục khác nhau, tất cả do Bảo Thy tự mình lựa chọn và đặt thiết kế mới hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất