Âm Nhạc

Clip: Noo Phước Thịnh 'đi đường quyền' và phản ứng khó đỡ từ Ngô Kiến Huy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ đôi bạn thân Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh khiến fan cười ngất vì sự bá đạo của mình.

Gạt đi nước mắt live - Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh

Mặc dù được biết đến là một trong những cặp đôi bạn thân lâu năm của showbiz, thế nhưng Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy rất hiếm khi có dịp gặp gỡ, nhất là khoảng thời gian tránh dịch gần đây. Tuy nhiên mới đây, 2 anh chàng này đã bất ngờ có màn “hội ngộ” theo cách mà fan cũng không thể “làm lơ” vì quá thú vị và mặn mà.

Clip: Noo Phước Thịnh “hội ngộ” Ngô Kiến Huy

Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã sử dụng một phần mềm chỉnh sửa video để ghép mình và Noo Phước Thịnh vào chung một khung hình. Noo Phước Thịnh xuất hiện với chiếc áo trùm đầu và vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, nam ca sĩ liên tục “đi đường quyền” thể hiện sự nam tính khó cưỡng của mình. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục thể hiện sự lầy lội của mình với những biểu cảm hài khó đỡ trước màn “đi đường quyền” của người bạn thân.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự yêu thích từ khán giả, đa phần đều cho rằng sự mặn mà của Ngô Kiến Huy thật không phải dạng vừa. Chưa kể đến việc, anh chàng còn dày công chỉnh sửa clip thế này chắc chắn cũng đang rất nhớ nhung người bạn Noo Phước Thịnh.

Gần đây, Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh đã có dịp đồng hành cùng nhau trong một dự án âm nhạc cho cộng đồng và nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả. Hy vọng sau khi mùa dịch qua đi, khán giả và người hâm mộ sẽ có dịp được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc kết hợp từ bộ đôi bạn thân Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy.

Xem thêm: Nghỉ dịch quá lâu, Noo Phước Thịnh quên luôn cách hát

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất