Âm Nhạc

Nghỉ dịch quá lâu, Noo Phước Thịnh quên cách hát, Quang Trung - Trúc Nhân không biết phải cầm micro bằng tay hay bằng chân

Anh Min
Chia sẻ

Nhiều tháng trời không lên sân khấu, chẳng trách sao thứ quen thuộc nhất với các ca sĩ là chiếc giường ngủ thay vì micro.

MV I'm Still Loving You 

Những ngày dịch bệnh này, các hoạt động ca hát bị “đóng băng”, hội ca sĩ thay vì đứng trên sân khấu, bây giờ chỉ có thể quanh đi quẩn lại trong nhà ngày này đến tháng nọ. Ví như Noo Phước Thịnh, anh chàng tâm sự: “Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm hàn quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị) khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào không hay”. Còn riêng về chuyện hát, thì Noo quên luôn cả cách hát như thế nào rồi.

Đấy, nam ca sĩ hàng đầu Vpop còn nói vậy thì huống chi.

Không chỉ Noo Phước Thịnh, bộ ba thân thiết Quang Trung - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương cũng thường xuyên tụ tập cùng nhau vì quá rảnh rỗi. Hoạt động chính của họ là… ngủ, ngủ từ bình minh cho đến hoàng hôn, ngủ để lấy sức ngủ tiếp. Trên chiếc giường sau khi ngủ dậy, cả 3 lại tiếp tục tâm sự rằng họ thèm make up, thèm mặc đồ đẹp, thèm cầm micro,… Quang Trung còn phải thốt lên: “Lâu quá rồi chưa đi diễn, bây giờ đi hát lại không biết cầm micro bằng tay hay bằng chân”.

Quang Trung - Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương tâm sự trên giường

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất