Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh có tiếp tục 'bùng nổ' như loạt sao Việt tại 'Asia Song Festival'?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trong lịch sử "Asia Song Festival", các màn trình diễn của nghệ sĩ Việt luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Sắp tới đây, Noo Phước Thịnh liệu có tiếp tục bùng nổ tại sân khấu này như những đàn anh, đàn chị đi trước?

Asia Song Festival (Liên hoan bài hát châu Á) là đại nhạc hội Pop châu Á được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Việc Noo Phước Thịnh trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đêm nhạc tầm cỡ này khiến các fan thực sự đứng ngồi không yên.

Xen lẫn hạnh phúc chắc chắn chính Noo Phước Thịnh cũng khá căng thẳng trước phần trình diễn đang được đông đảo khán giả mong chờ. Bởi trước anh, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã từng bùng nổ tại Asia Song Festival. Cùng xem lại những tiết mục mãi là niềm tự hào của nhạc Việt trong chương trình tầm cỡ châu Á này.

Ước gì & Nụ hôn bất ngờ - Mỹ Tâm

Họa mi tóc nâu là nghệ sĩ được “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện trong lần tổ chức đầu tiên của Asia Song Festival vào năm 2004. Màn trình diễn 2 ca khúc đình đám của Mỹ Tâm: Ước gì Nụ hôn bất ngờ đã gây xôn xao cộng đồng người yêu nhạc suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, Phần giao lưu tiếng Hàn của Mỹ Tâm với khán giả cũng là một trong những điểm thú vị.

Mỹ Tâm là gương mặt đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia Asia Song Festival.

Mỹ Tâm là gương mặt đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia Asia Song Festival.

Ước gì & Nụ hôn bất ngờ

My Apology & Girl's Night - Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ cũng có một sân khấu choáng ngợp với bom tấn My Apology. Với việc thể hiện 2 phiên bản tiếng Anh và Việt cùng vũ đạo ấn tượng, nữ hoàng giải trí của Vpop một lần nữa khiến fan Việt Nam phải tự hào bởi phần trình diễn đẳng cấp không hề kém cạnh với SNSD, Super Junior,… trong Asia Song Festival năm này.

Phần trình diễn cùa Hà Hồ tại Asia Song Festival nhận được sự quan tâm của báo chí Quốc tế thời điểm lúc bấy gờ.

Phần trình diễn cùa Hà Hồ tại Asia Song Festival nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí quốc tế thời điểm lúc bấy giờ.

My Apology & Girl's Night

Love Of My Life - Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương khiến cả sân khấu Asia Song Festival lặng đi để trọn vẹn thưởng thức tiết mục Love Of My Life của cô. Phần trình diễn ngay khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm và yêu thích không chỉ từ khán giả mà còn cả những người có chuyên môn.

Hồ Quỳnh Hương tại Asia Song Festival 2006.

Hồ Quỳnh Hương tại Asia Song Festival 2006.

Love Of My Life

Mãi mãi - Lam Trường

Lam Trường cũng là một trong những gương mặt từng xuất hiện tại Asia Song Festival. Với Mãi mãi khán giả nhớ về một tiết mục nhiều cảm xúc. Mọi sự tráng lệ, hoành tráng được đơn giản hóa để nhường lại cho giọng hát. Rất nhiều khá giả đã không kìm được nước mắt khi xem tiết mục này từ Lam Trường.

Lam Trường ghi điểm bằng cảm xúc với khán giả Hàn.

Lam Trường ghi điểm bằng cảm xúc với khán giả Hàn.

Mãi mãi

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất