Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh cho fan ăn 'cú lừa' siêu to: Tưởng bản cover mới hóa ra chỉ là clip… diễn sâu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ quả thật rất biết cách khơi dậy sự "thèm nhạc" của người hâm mộ...

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh quả thật là một nam ca sĩ biết cách “đánh đố” fan với những “chiêu trò” hết sức độc đáo. Mới đây, giọng ca Những kẻ mộng mơ tiếp tục khiến fan “điên người” khi tung ra một đoạn clip nhìn thì y như một bản cover sướt mướt, nhưng thực tế lại không phải vậy.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh Noo Phước Thịnh đang ngồi trên xe hơi với gương mặt rất tâm trạng. Đi cùng đó là phần nhạc nền vô cùng du dương, sâu lắng nghe như anh chàng đang chuẩn bị cho một bản cover “xịn sò”.

Tuy nhiên, hết 10 giây rồi đến 20 giây, Noo Phước Thịnh không hề hé môi nửa lời mà cứ liên tục thay đổi góc quay, góc mặt. Hóa ra, Noo Phước Thịnh đã cho fan ăn một “cú lừa siêu to khổng lồ”, chả có bản cover nào ở đây đâu, xin nhắc lại đây chỉ là một clip diễn sâu của anh chàng mà thôi.

Clip diễn sâu của Noo Phước Thịnh khiến fan chưng hửng.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự chưng hửng của mình dành cho đoạn clip của Noo Phước Thịnh. Bởi ai ai cũng trông chờ được nghe giọng hát của anh chàng, thế nhưng ngờ đâu lại được xem một “cuốn phim buồn” không thoại thế này.

Sau khoảng thời gian ẩn mình tránh dịch, Noo Phước Thịnh gần đây rất chịu khó xuất hiện để fan đỡ nhớ. Hết điển trai ngời ngời đi trao tiền ủng hộ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây, bây giờ lại thường xuyên quay clip chia sẻ cùng fan, dường như Noo Phước Thịnh cũng đang rất nóng lòng chờ đến ngày được tái ngộ cùng khán giả.

Xem thêm: Ế show vì dịch Covid-19, Noo Phước Thịnh tuyên bố chuyển nghề… bán hàng rong!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất