Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh khen fan photoshop giỏi nhưng ai ngờ nhận ngay cái kết… không thể 'lầy' hơn

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh được Noo chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi Noo Phước Thịnh chia sẻ những hình ảnh do chính fan tự tay photoshop lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, các fan đã “biến hóa” Noo Phước Thịnh trở thành một “soái ca tí hon” lạc vào trong thế giới của… loài mèo.

Có thể thấy, dù vô cùng nhỏ bé khi xuất hiện bên cạnh những chú mèo đáng yêu thì nam ca sĩ vẫn rất điển trai và thần thái trên gương mặt thì cũng hoàn toàn hợp đúng hoàn cảnh. Những bức ảnh này ngay khi Noo chia sẻ đã có hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Dù chỉ chia sẻ theo phong cách “chỉ để đây và không nói gì” nhưng cũng chứng minh một điều Noo Phước Thịnh đang rất vui mừng và tự hào khi người hâm mộ của mình có tài photoshop tài tình. Thế nhưng, Noo có ngờ rằng, fan có thể “biến hóa” cho anh lạc vào xứ sở của những chú mèo dễ thương nhưng cũng hoàn toàn có thể khiến anh đối mặt với… nỗi sợ hãi lớn nhất của cuộc đời mình?

Không biết nếu Noo thật sự trong hoàn cảnh đầy “đáng sợ” này thì liệu có thể ngồi ung dung thế kia không nhỉ?

Có lẽ, những ngày gần đây, trong khi người người nhà nhà đón chờ tin vui thần tượng comeback thì fan Noo Phước Thịnh cũng là những nhân vật đang như “ngồi trên đống lửa”. Có chút “rảnh rỗi” thì photoshop “troll” Noo chút thôi chứ hẳn các fan đang rất cần có sản phẩm để thi nhau “cày” view lắm đó nhé.

Noo Phước Thịnh hãy mau comeback trước khi fan “rảnh rỗi sinh nông nổi” sẽ cho anh lạc vào nhiều xứ sở “đáng sợ” hơn.

MV Những kẻ mộng mơ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất