Âm Nhạc

Thời tiết khắc nghiệt Hà Nội thì đã sao? Cưng fan nhí là điều Noo Phước Thịnh không thể chối từ!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù rất bận rộn di chuyển đến địa điểm trình diễn dưới tiết trời hè nắng nóng của Hà Nội, Noo Phước Thịnh vẫn mỉm cười thật tươi, chào hỏi và cưng chiều chụp hình cùng fan nhí trước giờ lên sân khấu.

Tối 16/6, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng góp mặt như Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Isaac, Bảo Anh, … Bất chấp thời tiết nắng nóng của Thủ đô, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt, “cháy” hết mình trong bầu không khí hừng hực cùng thần tượng trên sân khấu.

Bận rộn, nắng nóng Hà Nội thì đã sao? Cưng fan nhí là điều Noo không thể chối từ!

Là một trong những cái tên được mong chờ nhất trong đêm nhạc, như mọi khi, Noo Phước Thịnh không khiến người hâm mộ thất vọng khi trình diễn những bản hit đình đám trước khán giả. Xuất hiện trong sự kiện, giọng ca Những kẻ mộng mơ diện bộ vest đen, họa tiết lấp lánh tôn lên vẻ ngoài điển trai cùng phong cách trình diễn cuốn hút làm sáng bừng sân khấu.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, da diết trên sân khấu, Noo Phước Thịnh còn khiến fan tan chảy khi xuất hiện dưới cánh gà. Trong một thoáng bận rộn di chuyển từ xe đến địa điểm biểu diễn, anh chàng vẫn không quên nán lại, mỉm cười thật tươi khi bắt gặp fan nhí đã đón chờ sẵn, mong muốn được trò chuyện và chụp hình cùng thần tượng. Bận rộn, nắng nóng thì đã sao? Cưng fan nhí là điều lúc nào Noo cũng không thể chối từ!

Đang trên đường di chuyển lên sân khấu nhưng bắt gặp một bóng hình nào đó.

Thì ra là một fan nhí dễ thương đã chờ sẵn để được gặp thần tượng. Vậy thì sao Noo có thể từ chối được cơ chứ!

Hình ảnh Noo Phước Thịnh mỉm cười thật tươi, nựng má và chụp hình cùng fan nhí khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ trước đến nay, anh chàng luôn nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ cưng fan nhất nhì Vpop, đặc biệt là các fan nhí của mình. Có một thần tượng tài năng, tâm lý và chiều fan thế này, ai mà không mê mệt chứ!

Noo Phước Thịnh không quên chụp hình cùng fan để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu này.

Có một thần tượng điển trai và chiều fan thế này ai mà không thích!

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh trên sân khấu sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất