Âm Nhạc

Cover hit Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng nghiêm túc bất ngờ nhưng vẫn không thoát khỏi… 'trái đắng'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lâu lâu mới nghiêm túc cover, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gặp sự cố.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú với đoạn clip cover ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. Việc Ninh Dương Lan Ngọc cover chắc chắn không còn xa lạ, tuy nhiên lần này cô nàng lại hát hò một cách cực kỳ nghiêm túc bản hit đình đám của đàn chị.

Ninh Dương Lan Ngọc cover Đừng hỏi em của Mỹ Tâm.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã thực hiện đoạn clip cover trong hậu trường của một buổi ghi hình. Không giống như những lần khác, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra tập trung cao độ trong khi thể hiện ca khúc lần này. Từng câu hát của Ninh Dương Lan Ngọc hết sức “cẩn trọng” trong từng câu hát, dường như cô nàng đang cố gắng để không làm “mất lòng” đàn chị.

Tuy nhiên, dù cố gắng là vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gặp phải một sự cố “nhè nhẹ”. Cụ thể, khi đến phần điệp khúc, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp chút khó khăn về cao độ, cô nàng đã rất cố gắng để hoàn thành đoạn hát này. Thế nên mới phải công nhận dù không hoàn chỉnh nhưng Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng nhận được lời khen cho sự cố gắng này.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng cover Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm, tuy nhiên lại bị bạn bè trêu chọc vì… fail. Có lẽ vì lý do này mà Ninh Dương Lan Ngọc quyết định “phục thù” bởi bản cover dịu dàng, đằm thắm đi kèm là sự nghiêm túc. Liệu một ngày nào đó, bản cover này sẽ đến tai Mỹ Tâm và nữ ca sĩ sẽ có lời phản hồi đáng yêu nào dành cho Ninh Dương Lan Ngọc hay không?

Xem thêm: Livestream hot nhất showbiz tối nay: Sướng nhất fangirl Diệu Nhi, Vừa được Mỹ Tâm gọi tên, còn lo lắng… cô bé bị tổn thương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất