Âm Nhạc

Nichkhun (2PM) đăng ảnh chụp chung với Lisa (BlackPink), nữ HLV The Face Thái Lan vội vàng bày tỏ… ghen tỵ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Khoảnh khắc ngọt ngfao của Nichkhun và Lisa đang khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi Nichkhun (2PM) đăng tải trên trang cá nhân instagram của mình bức ảnh chụp chung với Lisa (BlackPink) với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào. Được biết, nam ca sĩ đã âm thầm đến tham gia buổi concert mới nhất của BlackPink ở Thái Lan và có dịp gặp gỡ với những người đàn em của mình.

Nam ca sĩ đã dành những lời khen có cánh để nói về người em đồng nghiệp cũng như đồng hương của mình là Lisa với một thái độ không thể ấm áp hơn: “Anh rất tự hào về em, cô bé à. Cuối cùng thì anh cũng được đích thân đến xem đêm diễn của em như những gì mà anh từng nói trước đó, không những vậy các em còn tổ chức đêm diễn 3 ngày liên tiếp ở Impact Arena. Em đã chứng tỏ cho mọi người thấy em là một cô gái tràn đầy năng lượng và sự tài giỏi một cách vô tận. Chúc mừng cho cô bé, chúc cho em và những người bạn của mình sẽ thật thành công trong tương lai. Anh vẫn luôn ủng hộ em”.

Nichkhun khen ngợi Lisa hết lời trên trang cá nhân.

Phía dưới phần bình luận, nữ diễn viên đình đám của Thái Lan là Bee Namthip Jongrachatawiboon cũng đã bày tỏ sự ghen tỵ với Nichkhun vì được gặp gỡ và chụp ảnh với Lisa, cô nàng đã để lại dòng bình luận: “Ôi, thật đáng ghen tỵ mà“. Nichkhun đã vội vàng trả lời người chị em thân thiết của mình: “Haha ghen tỵ như thế nào vậy?”. Được biết, cựu HLV The Face Thái lan cũng là một fan cứng của BlackPink, đặc biệt là Lisa, cô nàng đã nhiều lần bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với thành viên của BlackPink.

HLV the Face Thái Lan - Bee Namthip bày tỏ sự ghen tỵ với Nichkhun vì được chụp ảnh cùng Lisa.

Cô nàng là một fan cứng của thành viên Lisa (BlackPink).

Xem thêm: HLV The Face Thái Lan Bee Namthip dance cover Kill This Love (BlackPink)

Chắc chắn nhiều người không thể không mỉm cười khi đọc được những dòng chân thành mà Nichkhun gửi đến Lisa cũng như các thành viên BlackPink. Vốn dĩ, Nichkhun và Lisa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng Kpop nhưng lại sinh ra và lớn lên ở xứ sở chùa vàng nên tình cảm đặc biệt mà cả hai dành cho nhau là điều không quá khó hiểu.

Mặc dù luôn mang tiếng là bị “ghẻ lạnh” vì mang trong mình dòng máu Thái Lan, nhưng Lisa và Nichkhun chưa bao giờ cảm thấy mặc cảm. Trái lại, cả hai đã chứng tỏ cho mọi người thấy mình là những nghệ sĩ thực thụ và tài năng, quan trọng nhất chính là Lisa và Nichkhun đã chiếm được rất nhiều tình cảm to lớn từ người hâm mộ.

Nichkhun.

Lisa.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất