Âm Nhạc

'Nữ hoàng giải trí' kiêm HLV The Face Thái Bee Namthip cũng bị 'Kill This Love' (BlackPink)… hạ gục đầy ngọt ngào

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có vẻ như nữ HLV The Face này cũng là một fan cứng của Black Pink đấy!

Kill This love - Bản siêu hit của nhóm nhạc BlackPink có lẽ là chủ đề nóng nhất những ngày qua, khi mà ca khúc đã lập được hàng loạt thành tích siêu khủng khiến cho cộng đồng fan Kpop không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Erik, Hương Giang Idol… cũng mê mệt sản phẩm lần này của Black Pink.

Kill This Love giúp Black Pink đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Thậm chí ngay cả Bee Namthip - Nữ HLV của chương trình The Face Thái Lan cũng không thoát khỏi sức hút của cơn bão mang tên Kill This Love. Bằng chứng là mới đây, người hâm mộ của cô đã truyền tay nhau một đoạn clip Bee Namthip cover vũ đạo của Kill This Love cực kì điêu luyện và quyến rũ. Hành động này của nữ diễn viên đình đám xứ Chùa Vàng khiến fan không khỏi đặt ra nghi vấn : phải chăng cô cũng là một fan âm thầm của Black Pink?

Bee Namthip - Nữ HLV The Face Thái Lan cover vũ đạo ca khúc Kill This Love khiến fan vô cùng thích thú

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ tỏ ra rất phấn khích với màn cover của Bee Namthip.

Bee Namthip Jongrachatawiboon là một nữ diễn viên, siêu mẫu tài năng của làng giải trí Thái Lan. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua loạt vai diễn trong các bộ phim : Bí mật của siêu sao, Cuộc chiến của những thiên thần, Linh hồn bị đánh tráo... Và đặc biệt sau khi đảm nhận vai trò HLV The Face Thái Lan 2016.

Bee Namthip

Ánh mắt bạn đã bị “thiêu đốt” bởi màn cover bùng cháy này chưa nhỉ? Và chắc chắn sắp tới, dàn ngôi sao bị Kill This Love chinh phục sẽ không chỉ dừng lại ở những cái tên phía trên đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất