Âm Nhạc

Trước K-ICM, Jack và Chi Pu, cùng xem loạt sân khấu ấn tượng từ WebTVAsia Awards những năm qua

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards đều để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Lễ trao giải WebTVAsia Awards là sự kiện vinh danh các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số của nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Các mùa giải trước của WebTVAsia tổ chức tại Malaysia và Hàn Quốc đã chứng kiến hơn 200 ngôi sao nổi tiếng và nhà phát triển nội dung tham dự. Năm nay, với thông điệp “Celebrate Asia: Rise of Vietnam”, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 5 tháng 12 năm 2019. Trước thềm thông tin WebTVAsia Awards sẽ diễn ra tại Việt Nam sắp tới, hãy cùng nhìn lại những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards nhé!

Girls’ Generation - WebTVAsia Awards 2016

Những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards nếu không kể đến sân khấu của các cô nàng Girls’ Generation. Tại chương trình năm ấy, nhóm đã mang đến nét cuốn hút, thổi bùng không khí náo nhiệt của lễ trao giải. Các cô nàng Girls’ Generation xuất hiện với trang phục lấp lánh nhanh chóng tạo được sự thu hút với khán giả.

Những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards không thể không kể đến tiết mục đến từ SNSD.

Xuất hiện tại lễ trao giải năm đó, nhóm Girls’ Generation mang đến màn trình diễn tận 4 ca khúc hit đình đám. Đó chính là Lion Heart, Party, Hoot và Gee. Phần dàn dựng không quá công phu nhưng chính sự đơn giản ấy đã làm tôn lên khả năng vũ đạo cũng như giọng hát đặc live ổn định của các thành viên.

Nhóm SNSD.

Màn trình diễn của SNSD.

Momoland - WebTVAsia Awards 2016

Là nhóm nhạc tân binh khi tham gia lễ trao giải năm ấy, Momoland gây ấn tượng cho chương trình bởi phong cách trình diễn đáng yêu, năng động. Tuy là nhóm nhạc mới nổi nhưng các cô nàng Momoland biết cách làm chủ sân khấu, tạo nên một sức hút đặc biệt cho đêm trao giải WebTVAsia Awards 2016.

Nhóm Momoland.

Nhóm mang đến lễ trao giải ca khúc JJan! Koong! Kwang! với giai điệu mới lạ, độc đáo. Sức trẻ nhiệt huyết được các thành viên truyền tải thành công qua màn trình diễn này. Tuy là tân binh nhưng nhóm đã khuấy động được rất tốt không khí của lễ trao giải. Sân khấu cũng đã giúp cho tên tuổi của Momoland được nhiều người hâm mộ chú ý hơn về sau.

Sân khấu của Momoland.

Piko Taro - WebTVAsia Awards 2016

Tiết mục của Piko Taro là một trong số những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards. Ra mắt vào cuối năm 2016, ca khúc Pen Pineapple Apple Pen của nghệ sĩ hài Nhật Piko Taro nhanh chóng gây nghiện bởi giai điệu hài hước. Và trong lễ trao giải năm 2016, Piko Taro đã mang đến tiết mục đặc biệt với “bản hit” này khiến mọi người vô cùng thích thú.

Nghệ sĩ hài Piko Taro.

Phong cách trình diễn hài hước, Piko Taro nhanh chóng khiến cả khán trường trở nên sôi động. Xuất hiện với trang phục không quá khác biệt với MV, Piko Taro mang đúng tinh thần ca khúc Piko Taro lên sân khấu lễ trao giải. Ở thời điểm đó, gần như ai cũng biết ca khúc này nên đễn khi Piko Taro trình diễn, khán giả đã hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Sân khấu thú vị của Piko Taro.

Suran - WebTVAsia Awards 2016

Màn trình diễn của Suran tại lễ trao giải năm 2016 là sự thay đổi không khí so với các tiết mục khác. Nếu như những sân khấu trước khán giả được thưởng thức những tiết mục sôi động, thì ở sân khấu của Suran, cô nàng mang đến không khí trầm lắng, dịu dàng hơn với ca khúc Step Step.

Cô nàng Suran.

Cô nàng Suran nổi tiếng với những bản nhạc R&B có tiết tấu dễ nghe. Chất giọng trầm giúp cho Suran dễ dàng truyền tải được tinh thần của bài hát trên sân khấu Step Step. Xuất hiện đơn giản, Suran gây ấn tượng với hình ảnh nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật. Cái tên Suran cũng đã được lan rộng, biết đến nhiều hơn nhờ màn trình diễn này.

Sân khấu của Suran.

Jannine Weigel & Hao Ren - WebTVAsia Awards 2016

Những sân khấu ấn tượng của WebTVAsia Awards của các nghệ sĩ ngoại quốc còn có thể nhắc đến tiết mục của Jannine Weigel & Hao Ren. Jannine Weigel là ca sĩ, diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan - Đức, trong khi đó Hao Ren là nghệ sĩ người Malaysia. Hai cá tính âm nhạc khác nhau, thế nhưng cả Jannine Weigel và Hao Ren đã phối hợp vô cùng ăn ý khi thực hiện lại ca khúc We Don't Talk Anymore đình đám.

Bộ đôi Jannine Weigel và Hao Ren.

Với tiết mục này, phần giai điệu We Don't Talk Anymore đã được biến tấu làm mới đôi chút nhưng vẫn vô cùng bắt tai, dễ nghe. Giọng hát rõ, ấn tượng của Jannine Weigel và Hao Ren giúp tiết mục tạo được sự chú ý cho người hâm mộ. Thần thái biểu diễn nhập tâm, kết hợp ăn ý cũng là một trong những điểm sáng giúp sân khấu của cả hai chinh phục khán giả tại lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016.

Sân khấu của Jannine Weigel và Hao Ren.

Tạm kết

Ở các lễ trao giải WebTVAsia Awards, các tiết mục tuy đơn giản nhưng các nhóm nhạc, ca sĩ tham gia đều cống hiến hết mình cho những sân khấu của mình. Không khí sôi động, hưởng ứng nhiệt tình của khán giả cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của lễ trao giải. Mong rằng tại lễ trao giải WebTVAsia Awards 2019 được tổ chức tại Việt Nam sắp đến cũng sẽ xuất hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng như thế đến từng nhiều nghệ sĩ. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi tin tức tiếp theo về lễ trao giải nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất