Âm Nhạc

K-ICM & Jack, Chi Pu, Ngô Kiến Huy,… xác nhận tham dự lễ trao giải WebTVAsia Awards 2019 tại Việt Nam

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc ngành công nghiệp giải trí trong khu vực.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện WebTVAsia Awards những năm trước diễn ra tại Hàn Quốc, Malaysia, năm nay, các công ty chịu trách nhiệm sản xuất sẽ đồng tổ chức lễ trao giải WebTVAsia Awards 2019 tại TP HCM vào ngày 5 tháng 12 năm 2019.

Lễ trao giải là sự kiện vinh danh các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực châu Á, nơi mà những tài năng, thành tựu và cống hiến của họ trong suốt một năm qua được tôn vinh một cách trân trọng nhất. Đây cũng là cơ hội cho các nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu và các tổ chức hàng đầu trong ngành công nghiệp truyền thông số của 12 quốc gia trong khu vực châu Á có thể gặp gỡ và giao lưu.

Lễ trao giải là sự kiện vinh danh các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực châu Á.

Các mùa giải trước của WebTVAsia tổ chức tại Malaysia và Hàn Quốc đã chứng kiến hơn 200 ngôi sao nổi tiếng và nhà phát triển nội dung tham dự, trong đó phải kể đến Girls Generation, Momoland, Piko Taro, Chi Pu, Radio Fish, Kim Domingo…

Năm nay, Việt Nam với sự tăng trưởng nổi bật trong lĩnh vực giải trí và truyền thông số, sẽ là điểm nhấn chính của mùa giải năm nay. Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2019 với thông điệp “Celebrate Asia: Rise of Vietnam” sẽ có sự tham gia của hơn 600 nhà lãnh đạo các công ty giải trí, nhãn hàng, nghệ sĩ và các nhà sáng tạo nội dung trong khu vực.

Ban tổ chức hứa hẹn mang đến một đêm trao giải đáng mong chờ, một sự kiện vinh danh những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất của nền công nghiệp giải trí số, và những tiết mục biểu diễn hấp dẫn đáng mong chờ sẽ được tiết lộ sớm trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình. Một số nghệ sĩ nổi bật đã lên tiếng xác nhận tham gia lễ trao giải này như: K-ICM & Jack, Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Amee,…

Các cá nhân được đề cử trong 33 hạng mục giải thưởng, sẽ được đánh giá một cách công tâm bởi một hội đồng BGK độc lập, trong đêm Awards người chiến thắng sẽ nhận được chiếc cup danh giá được trao bởi những người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp giải trí số.

Ban tổ chức thực sự mong muốn lễ trao giải sẽ mang đúng tinh thần Rise of Vietnam - đem tới cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn nhất, sự kiện sẽ là một điểm đến hoàn toàn xứng tầm dành cho tất cả các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung, nhà sản xuất và các công ty giải trí.

Xem thêm: Clip: K-ICM và Jack khiến fan cười mệt với 'Sao em vô tình' phiên bản… 3 con nhái

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất