Âm Nhạc

Những idol 'đụng nóc' MelOn nhiều nhất: IU áp đảo, BTS hoàn toàn vắng bóng

Điệp phan
Chia sẻ

IU hoàn toàn áp đảo trong danh sách những thần tượng sở hữu những ca khúc "chạm nóc MelOn" nhiều nhất.

eight MV - IU (ft Suga)

MelOn là trang nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc và có lượng người nghe ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Vì thế, bất cứ ca khúc nào dẫn đầu trên MelOn đều được khẳng định về chất lượng âm nhạc, BXH MelOn cũng là nơi phản ánh rõ nhất thị hiếu nghe nhạc của công chúng Hàn Quốc, những nhóm nhạc thần tượng và các nghệ sĩ có ca khúc đứng top đầu MelOn luôn là sự tự hào của người hâm mộ. Một trong những thành tích khiến cả fandom “nở mũi” chính là “nóc MelOn”.

BXH MelOn cũng là nơi phản ánh rõ nhất thị hiếu nghe nhạc của công chúng Hàn Quốc

“Chạm nóc MelOn” là một thành tích dành riêng cho BXH MelOn, có rất nhiều yếu tố khắt khe để một ca khúc có thể chạm được nóc MelOn, một trong số đó là sở hữu lượt nghe vượt qua hoặc bằng giới hạn của MelOn. Ca khúc đó không chỉ phải đạt được vị trí số 1 mà còn phải dẫn đầu một cách áp đảo trong một thời gian dài và liên tục, nghệ sĩ đạt được thành tích này đa số đều là những “quái vật nhạc số” và phải có thực lực digital vô cùng mạnh.

Ca khúc chạm được nóc MelOn không phải chỉ đạt được vị trí số 1 mà còn phải dẫn đầu một cách áp đảo trong một thời gian dài và liên tục.

Mới đây, Knet đã liệt kê những thần tượng có nhiều ca khúc chạm được nóc MelOn nhất, người dẫn đầu có lẽ ai cũng đoán trước được, đó là IU với 291 bài, IU sở hữu hàng loạt ca khúc “làm mưa làm gió” trên các BXH như Blueming, Love Poem, BBIBBI..và gần đây nhất là ca khúc ở nóc MelOn mãi chưa chịu xuống - Eight hợp tác cùng Suga (BTS), nối tiếp IU chính là BIG BANG với 229 bài hát, các nghệ sĩ YG luôn cho thấy thành tích nhạc số rất tốt mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc, đó là G-Dragon với 113 bài, Taeyang với 52 bài, iKON sở hữu 44 bài , 2NE1 với 40 bài và BLACKPINK với 21 bài.

IU áp đảo với 291 bài hát chạm nóc MelOn.

Ở vị trí số 2 là BIG BANG với 229 ca khúc.

Các vị trí còn lại là:

3. G-Dragon - 113 ca khúc
4. Zico - 92 ca khúc
5. Taeyang - 52 ca khúc
6. Soyou - 50 ca khúc
7. Sistar - 49 ca khúc
8. iKON - 44 ca khúc
9. 2NE1 - 40 ca khúc
10. Taeyeon - 39 ca khúc
11. Black Pink, Twice, SNSD - 21 ca khúc
12. G.O.D - 20 ca khúc
13. Davichi - 19 ca khúc
14. EXO - 18 ca khúc
15. Wonder Girls - 14 ca khúc

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất