Âm Nhạc

Hậu phá đảo BXH với ca khúc mới, IU nhắng nhít đáng yêu khuấy động đám cưới producer bằng bản hit 'Good Day'

Thụy Hân
Chia sẻ

Các fan đã chia sẻ rần rần khoảnh khắc IU trình diễn hit Good Day tại đám cưới của producer quen thuộc.

MV Eight của IU.

Vừa qua, “em gái quốc dân” IU đã làm cho đường đua Kpop tháng 5 không khỏi dậy sóng khi chính thức phát hành ca khúc Eight hợp tác với thành viên Suga (BTS). Không lâu sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng càn quét hàng loạt BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Eightcô nàng IU đã trở thành tâm điểm quan tâm đông đảo của khán giả thời gian này. Điển hình là mới đây, người hâm mộ đã không ngừng chia sẻ đoạn clip khoảnh khắc IU khuấy động đám cưới producer với hit Good Day vô cùng nhắng nhít, đáng yêu.

Hậu phá đảo BXH với ca khúc mới, IU khuấy động đám cưới producer với hit Good Day vô cùng nhắng nhít.

MV Good Day của IU.

Cụ thể, gần đây, cô nàng IU đã tham dự đám cưới của Ahn Jong Ho - một producer ruột của mình. Và như một món quà cưới gửi đến cặp đôi nhân vật chính, IU đã lựa chọn ca khúc Good Day để trình diễn trong một phần của buổi tiệc. Good Day là ca khúc có giai điệu vui vẻ, nhộn nhịp, ca từ dễ thương, phù hợp cho không khí hôn lễ. Dù là hát tại đám cưới nhưng IU vẫn trình diễn vô cùng sung sức, bài bản và các dancer tham dự đám cưới cũng lên góp vui chung với cô nàng.

“Em gái quốc dân” IU.

Một số hình ảnh IU trong phần trình diễn tại đám cưới.

Một đoạn cut IU trình diễn Good Day.

Trong suốt phần trình diễn của mình, IU luôn thể hiện tinh thần vui vẻ, hào hứng của ca khúc Good Day. Những phân đoạn nốt cao của bản hit cũng được IU xử lý dễ dàng, suôn mượt. Cô nàng đã làm rất tốt vai trò náo nhiệt không khí của buổi hôn lễ. Không lâu sau đó, những đoạn clip khoảnh khắc IU khuấy động đám cưới producer với hit Good Day đã nhanh chóng được các fan chia sẻ nhiệt tình. Người hâm mộ lẫn khán giả rất thích thú với phong cách tự tin, thoải mái nhưng thần thái vẫn cuốn hút của IU khi trình diễn tại đám cưới của producer.

IU luôn đáng yêu trong suốt phần trình diễn.

Ở một góc quay khác của phần trình diễn Good Day từ IU.

Fan đã rất thích thú với những khoảnh khắc ấy của IU.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tương lai của IU!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất