Âm Nhạc

Những cái tên này sẽ trở lại: Tháng 5 của Vpop 'sóng gió' thật rồi! (P.1)

Tuấn Hà - Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Hồ Quỳnh Hương,... Bạn đã sẵn sàng cho những màn comeback từ những cái tên này?

Nếu như trước đó, sự im lìm của Vpop với dự án “nhỏ giọt” khiến bạn chờ đợi mòn mỏi các sao Việt ra mắt sản phẩm thì hãy chuẩn bị tinh thần nhé, tháng 5 là cú trở lại mạnh mẽ của những cái tên hot nhất nhì làng nhạc hứa hẹn “đốt cháy” không khí “tẻ nhạt” thời gian qua. Cùng điểm qua nhé!

Sơn Tùng “bùng nổ” cùng Chạy ngay đi

Cái tên làm cả cộng đồng mạng “bấn loạn” những ngày qua không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP khi anh chàng liên tục “thả thính” sản phẩm mới sau hơn 1 năm mới cho ra mắt. Và cuối cùng, ngày 2/5 vừa qua, teaser chính thức từ ca khúc với tựa đề Chạy ngay đi cũng được Sơn Tùng “thả xích”. Chẳng cần phải bàn cãi về độ hot của anh chàng, đây chắc hẳn sẽ là một “cơn bão” không hề nhỏ đối với Vpop thời gian tới.

Poster MV đầy tính ma mị được Sơn Tùng hé lộ.

Teaser MV Chạy ngay đi

Hình ảnh cầm vũ khí…

…Xuyên suốt cả teaser khiến người hâm mộ không khỏi “thót tim”.

Sơn Tùng M-TP

Noo Phước Thịnh và MV với vũ đạo đầu tư nhất từ trước đến nay

Mới đây, hình ảnh bất ngờ được HLV Giọng hát Việt 2018 Noo Phước Thịnh hé lộ cũng khiến các fan “rần rần” khi cho rằng đây sẽ là MV ca khúc mới mang tên Đến với nhau là sai. Chỉ với bóng dáng “lấp ló” trong khung cảnh tối tăm nhưng cũng chả làm khó được khán giả khi dễ dàng đoán ra người trong bức hình là Noo. Không chỉ vậy, hình ảnh kèm loạt vũ công đằng sau hứa hẹn là 1 MV được Noo Phước Thịnh đầu tư vũ đạo hoành tráng cùng những góc quay mãn nhãn nhất.

Chỉ là bức hình với một loạt các bóng đen nhưng chẳng làm khó được người hâm mộ.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đã trình diễn ca khúc mới này tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quốc tế.

Clip Đến với nhau là sai được Noo Phước Thịnh biểu diễn tại Hong Kong.

Noo Phước Thịnh

Hồ Quỳnh Hương “tái xuất” hẹn hò cùng dàn trai đẹp

Chiều 3/5, Hồ Quỳnh Hương chính thức tung teaser MV Take It Easy cho sự trở lại “đường đua” Vpop. Đây là một sáng tác của Châu Đăng Khoa đã từng được nữ ca sĩ trình diễn tại Nhật. Khác với hình ảnh đằm thắm trước đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình khi cô trở nên “xì-tin” nhưng không kém phần gợi cảm.

Tạo hình của Hồ Quỳnh Hương trong MV.

Teaser MV Take It Easy

Cô nàng sẽ có một câu chuyện tình yêu không chỉ với 1…

… mà là 4 trai đẹp.

Cùng chờ đón MV chính thức sẽ được lên sóng vào tháng 5 nhé.

Hiền Hồ tiếp tục “xoáy tim” fan sau Em ngày xưa khác rồi

Sau khi gây chú ý với Em ngày xưa khác rồi, Hiền Hồ vừa cho ra mắt teaser sản phẩm “lụi tim” không kém mang tên Rồi người thương cũng hóa người dưng. Được biết ca khúc hoàn toàn do Hiền Hồ viết lời dựa trên cảm xúc của chính cô khi phải trải qua cảm xúc đau khổ trong tình yêu. Chỉ với 20 giây của teaser nhưng cũng đủ “đánh gục” khán giả bằng những câu hát đầy tâm trạng.

Vẻ đẹp mong manh của Hiền Hồ trong sản phẩm trở lại.

Teaser MV Rồi người thương cũng hóa người dưng

“Điều buồn nhất trên đời là người thương bỗng hóa người dưng” - câu hát đầy tâm trạng của cô gái trong MV sắp ra mắt tới đây của Hiền Hồ.

Hiền Hồ

Sau loạt ồn ào, Zero 9 tiếp tục trở lại

Thời gian qua khi Vpop xuất hiện tân binh Zero 9 thì cũng đồng nghĩa với việc một loạt các tranh cãi nổ ra. Chính vì vậy nhất cử nhất động của nhóm nhạc này cũng khiến khán giả phải lưu tâm. Cụ thể 7 chàng trai nhà Tăng Nhật Tuệ sẽ comeback bằng MV thứ 2 Pinocchio kèm 1 đoạn teaser về MV. Ngay lập tức việc trở lại này lại gây nhiều ồn ào khi có ý kiến cho rằng sản phẩm có sự tương đồng với Chạy ngay đi của Sơn Tùng.

Teaser MV Pinocchio

Hình ảnh teaser ma mị cùng sắc đỏ khiến khán giả liên tưởng đến sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng.

“Ông bầu” Tăng Nhật Tuệ đã chính thức lên tiếng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Sản phẩm sẽ được chính thức lên sóng vào 5/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất