Âm Nhạc

Hậu nghi án 'đạo nhái' Sơn Tùng, Zero 9 chính thức tung teaser MV máu me

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Tháng 5 này, Vpop sẽ thêm phần sôi động với sự trở lại của Zero 9.

Sau MV Debut POM ra mắt và gây nhiều tranh cãi, nhóm nhạc 7 thành viên của ông bầu Tăng Nhật Tuệ chính thức tung trailer hé lộ MV Pinocchio, dự báo mang màu sắc kinh dị và không dành cho những ai yếu tim.

MV teaser Pinocchio

Zero 9 bao gồm 7 thành viên: Zane, Leo, Minkook, Han, KayZ, JBin và Alan thuộc sự quản lý của Tăng Nhật Tuệ. Hứa hẹn trở lại từ giữa tháng 4 sau sản phẩm debut gây sóng gió cộng đồng mạng nhưng cho đến nay Zero 9 mới chính thức tung trailer hé lộ toàn cảnh MV mới. Trước đó không lâu, nhóm cũng đã nhá hàng hình ảnh teaser, trong đó ấn tượng nhất là hình ảnh con dao rỉ máu và thành viên trong nhóm cầm đốm lửa đang cháy khiến nhiều người phẫn nộ cho rằng Zero 9 đang cố tình ăn theo Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh con dao…

và đốm lửa khiến nhiều người liên tưởng ngay đến teaser Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Trái ngược với phần âm nhạc kén tai của POM với Trap/HipHop, Pinocchio mang màu sắc RnB gần với thị hiếu chung của khán giả hơn. Đoạn Trailer của Pinocchio cho thấy hình ảnh Zero 9 đã thay đổi 360 độ.

Không còn là những anh chàng với tóc bết, trang phục cầu kỳ mang màu sắc “fancy” mà đã trở nên lịch lãm, trưởng thành hơn.

Dù chưa chính thức tiết lộ con số đầu tư chính thức cho MV thứ hai, nhưng theo nhiều nguồn tin cho biết ông bầu Tăng Nhật Tuệ cũng đã chi mạnh đến hàng trăm triệu.

Được biết MV Pinocchio dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/5 tới đây.

Một số hình ảnh khác của Zero 9:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất