Âm Nhạc

Nhóm nhạc gạo cội của Big Hit trở lại 'hạ gục' iKON, EVERGLOW, Sunmi trên tất cả BXH nhạc số

Điệp phan
Chia sẻ

8EIGHT chính thức trở lại sau 6 năm với ca khúc chất lượng, lập tức "gây sốt" trên tất cả các BXH nhạc số.

8EIGHT là nhóm nhạc kết hợp nam nữ duy nhất của Big Hit, trước khi BTS trở thành nghệ sĩ “ăn nên làm ra nhất”, 8EIGHT được xem là “át chủ bài” của chủ tịch Bang Shi Hyuk, ở thời điểm là đỉnh cao sự nghiệp, 8EIGHT đã xuất sắc chiến thắng hai hạng mục “Nhóm nhạc kết hợp nam nữ xuất sắc nhất” và “Nhóm nhạc có giọng hát xuất sắc nhất” tại MAMA 2009. Tuy nhiên, vào năm 2014, 8EIGHT bất ngờ gián đoạn mọi hoạt động, sau đó giọng ca chính Lee Hyun nhập ngũ, từ đây 8EIGHT đã im lặng trong suốt 6 năm. Cho đến hôm qua (07/02/2020), nhóm nhạc gạo cội chính thức trở lại với ca khúc được đích thân chủ tịch Big Hit Bang Shi Hyuk sáng tác mang tên Again deceived in love, không những không bị chìm giữa dàn nhóm nhạc thần tượng đang “ầm ầm” trở lại, 8EIGHT còn thẳng tay “hạ gục” iKON, EVERGLOW, Sunmi trên tất cả các BXH nhạc số đầy ngoạn mục.

8EIGHT

Again deceived in love - 8EIGHT

Cụ thể, chỉ trong một thời gian ngắn, Again deceived in love liên tục giữ vị trí số 1 trên các BXH như Soribada, Bugs và duy trì thứ hạng ổn định trong top 100 của MelOn, FLO và Genie. Trong khi đó, thứ hạng của các nhóm nhạc thần tượng trở lại cùng thời điểm lại khá thấp. Mặc dù đang làm rất tốt về lượng người xem trên Youtube nhưng thứ hạng Dun Dun của EVERGLOW lại hoàn toàn không khả quan, thậm chí là out khỏi top 100 của MelOn. Thứ hạng DIVE của iKON cũng dần tụt dốc dù ca khúc nhận được rất nhiều lời khen vì lạ tai, Gotta Go của Sunmi cũng không khả quan hơn khi cũng bị ra khỏi top 100.

Thứ hạng ổn định của Again deceived in love trên các BXH

DUN DUN của EVERGLOW out khỏi top 100 của MelOn và FLO

Thứ hạng của DIVE liên tục giảm mạnh

Gotta Go của Sunmi out khỏi top 100 của FLO

Sự trở lại của 8EIGHT được các thành viên BTS vô cùng ủng hộ và không ngại đăng tải lên mạng xã hội, điều này đủ để thấy tình cảm thân thiết và sự tin tưởng vào chất lượng âm nhạc của các tiền bối cùng công ty. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho thứ hạng của Again deceived in love liên tục tăng vì nhận được sự ủng hộ của fan hậu bối BTS và TXT. Tháng 2/2020 được mệnh danh là cuộc chiến giữa các nhóm nhạc thần tượng vì nhóm nào cùng “ồ ạt” tung chiêu, việc 8EIGHT “leo thang” trên các BXH nhạc số giữa “rừng” idol đã chứng minh khả năng sáng tác nhạc ballad “thần sầu” của chủ tịch Bang Shi Hyuk và khả năng vocal của 8EIGHT.

Tài khoản Twitter chính thức của BTS chia sẻ bài viết ủng hộ ca khúc mới của 8EIGHT.

Jin đăng ảnh ủng hộ sự trở lại của 8EIGHT.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất