Âm Nhạc

Nhờ 'Dramatic' lần đầu tiên Bích Phương đã biết được cảm giác… 'xếp trên' chị đại Mỹ Tâm là như thế nào!

Lang Hoa
Chia sẻ

Một niềm vui nho nhỏ hậu phát hành album dành cho Bích Phương đúng không nào?

Thời điểm hiện tại có lẽ cô nàng Bích Phương đang là người hạnh phúc nhất nhì, bởi vì sao? Album Dramatic chỉ sau một thời gian ngắn phát hành đã chễm chệ leo lên vị trí #1 iTunes Việt Nam! Đứng trước tin vui này, chính nữ ca sĩ Bùa yêu cũng không kềm được hạnh phúc để đăng lên Instagram story của mình.

Bên cạnh đó, cũng nên “đảo mắt” qua các vị trí còn lại mà xem! Xếp ngay sau Dramatic chính là album mới nhất của Wanna One. Vị trí thứ 3 thuộc về “chị đại” Mỹ Tâm. Các vị trí thứ 6 và thứ 7 thuộc về hai cái tên “siêu khủng” của thế giới: Reputation và 25 lần lượt của Taylor Swift và Adele.

Đây là một tin rất vui với người hâm mộ Bích Phương vì Dramatic là một album chất lượng, chỉn chu và vô cùng văn minh. Dù chỉ có 7 ca khúc, nhưng chắc chắn 7 ca khúc đủ làm bạn xao xuyến và trải qua tất cả mọi cung bậc cảm xúc vì một hình tượng và phong cách hoàn toàn mới của Bích Phương.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 trên 7 ca khúc đến từ album Dramatic đã được ra mắt và phát hành MV, đặc biệt, có những ca khúc được ra mắt từ khá lâu trước đó mà khó ai có thể ngờ lại lọt vào album Dramatic.

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau với MV độc đáo lấy bối cảnh là đám cưới của người Mông trên những cao nguyên Tây Bắc hùng vĩ. Với chất nhạc pha trộn nhiều giai điệu của miền Tây Bắc, ca khúc trở thành một trong những thể nghiệm âm nhạc đột phá của Bích Phương.

Bùa yêu

Bùa yêu mang khán giả đến những ảo mộng kì diệu với hình ảnh Bích Phương huyền bí và không kém phần… lầy lội. Các chi tiết về văn hóa Việt Nam cũng được lồng ghép vừa hài hước, vừa khéo léo mà cũng vô cùng tinh tế. Không lạ gì khi Bùa yêu tạo nên một cơn sốt ngay thời điểm ra mắt.

Drama Queen

Drama Queen lại mang đến một hình tượng hoang dại, nóng bỏng đến ngộp thở, bên cạnh đó là chất nhạc trễ nãi và nóng hừng hực, khiến cho trái tim người nghe hẫng một nhịp khi tiếp xúc đầu tiên.

Chị ngả em nâng

Và cuối cùng, Chị ngả em nâng mang đến cho khán giả một MV “lầy lội” và hài hước từ đầu đến cuối, nhưng ẩn sau đó là thông điệp đầy nhân văn về cộng đồng LGBT và nữ quyền mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất