Âm Nhạc

Nhặt được của rơi… trả lại chỗ cũ: Đã tìm ra chủ nhân của chiếc bông tại mà V (BTS) 'lụm' được tại The Fact Music Awards

Tùng Dương
Chia sẻ

Lại một khoảnh khắc đáng yêu nữa của anh chàng V tại "The Fact Music Awards" khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú.

Tối ngày 24/4, lễ trao giải The Fact Music Awards 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám của K-Pop. Khán giả không chỉ mãn nhãn với nhiều tiết mục ấn tượng mà còn hài lòng với kết quả của đêm trao giải khi những giải thưởng quan trọng được trao cho những cái tên xứng đáng. Và vẫn như thường lệ, cứ sau mỗi lễ trao giải, những hành động bên lề của các nghệ sĩ cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong đó có thể kể đến thành viên V (BTS), sau khoảnh khắc “tia” cam làm nhiều người “lụi tim”, còn có một sự việc khác liên quan đến anh chàng khiến fan vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc “tia” camera vô cùng đáng yêu của V tại The Fact Musc Awards.

Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc Idol, anh chàng V bỗng nhiên phát hiện ra một chiếc bông tai do ai đó đánh rơi trên sân khấu. Nam thần tượng đã cúi xuống nhặt chiếc bông tai đó lên và mang lại “khoe” với thành viên Jimin cùng nhóm. Sau khi “khoe” xong, V đã trả lại “của rơi” tại vị trí cũ là sàn sân khấu nhưng ở một vị trí gọn gàng hơn để không làm ảnh hưởng đến màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác.

Fancam ghi lại khoảnh khắc V nhặt được chiếc bông tai trên sân khấu (giây thứ 6).

Anh chàng cẩn thận nhặt chiếc bông tai lên.

Và mang đi “khoe” với thành viên Jimin.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra chủ nhân của chiếc bông tai mà V nhặt được trên sân khấu: đó chính là cô nàng Wendy đến từ nhóm Red Velvet. Do nhảy quá sung nên cô nàng không hề hay biết chiếc bông tai của mình đã rơi xuống từ khi nào. Mãi đến khi đến tiết mục của BTS, anh chàng V mới phát hiện ra và nhặt lên để gọn vào một góc sân khấu. Biểu cảm vô cùng đáng yêu, vẻ thích thú khi đi “khoe” đồ vật vừa nhặt được cùng moment hiếm có giữa 1 thành viên nhóm nam và 1 thành viên nhóm nữ hàng đầu K-Pop hiện đang được cộng đồng fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Chiếc bông tai mà V nhặt được trên sân khấu The Fact Music Awards hôm qua chính là của cô nàng Wendy (Red Velvet).

Do mải diễn nên Wendy đã vô tình làm rơi bông tai ra sân khấu.

Và cuối cùng anh chàng V lại là người nhặt được, quả là một khoảnh khắc đáng yêu phải không nào?

Fancam màn biểu diễn của Red Velvet tại The Fact Music Awards 2019 (Wendy rơi bông tai ở 4:30)

Xem thêm: Khoảnh khắc tại The Fact Music Awards: Nam thần V (BTS) tranh thủ 'tia' camera để được lọt vào khung hình lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất