Âm Nhạc

Khoảnh khắc tại The Fact Music Awards: Nam thần V (BTS) tranh thủ 'tia' camera để được lọt vào khung hình lên sóng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc ấy của anh chàng thật khiến người hâm mộ mỉm cười không thôi.

Vừa qua lễ trao giải The Fact Music Awards đã thu hút không ít sự theo dõi của người hâm mộ KPop. Chương trình quy tụ hàng loạt ca sĩ, nhóm nhạc đình đám như BTS, Twice, Red Velvet, Nu'est, iKON, Mamamoo,… Bên cạnh những phần trao giải, các nghệ sĩ cũng gửi đến người hâm mộ nhiều màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng. Ngoài ra, những khoảnh khắc ở hàng ghế khách mời cũng rất được fan chú ý đến. Có lẽ vì thế, chi tiết thú vị về anh chàng V (BTS) khi ngồi tham dự lễ trao giải không thể lọt khỏi “mắt xanh” của các fan.

Thành viên V tại chương trình trao giải.

Nhóm BTS tại sự kiện.

Ca khúc Boy With Luv của BTS.

Theo đó, MC Jun Hyun Moo đã có màn giao lưu với nghệ sĩ ở ngồi hàng ghế khách mời. MC đã đi vòng vòng khắp nơi để phỏng vấn, trò chuyện cùng các nghệ sĩ. Khi MC dừng lại ở vị trí của nhóm nhạc Nu'est thì camera cũng mở rộng góc quay toàn cảnh hơn. Bên cạnh việc chú ý vào những chàng trai Nu'est thì ở ngay cuối góc trái màn hình, fan phát hiện anh chàng V của BTS cũng đã “tia” được camera. Anh chàng nhanh chóng vẫy tay với camera để gửi lời chào người hâm mộ.

Khoảnh khắc tại The Fact Music Awards: Nam thần V (BTS) tranh thủ tia camera để được lọt vào khung hình lên sóng

Khoảnh khắc đáng yêu của V.

Khoảnh khắc tại The Fact Music Awards: Nam thần V (BTS) tranh thủ tia camera để được lọt vào khung hình lên sóng

Zoom gần khoảng khắc dễ thương của V.

Thậm chí anh chàng V còn sợ lọt ra ngoài khung hình nên đã nhướng nhẹ người sang bên phải màn hình để các fan có thể thấy mình. Thành viên này của BTS không ngừng chào fan và còn nở nụ cười rất tươi. Khoảnh khắc đáng yêu này thật dễ “lụi tim” người hâm mộ.

Nam thần V.

Toàn cảnh khoảnh khắc đáng yêu ấy của V.

Các bạn nghĩ sao về khoảnh khắc này của nam thần V (BTS)?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất