Âm Nhạc

Quốc An - 'Cha đẻ' của Cây đàn sinh viên lần đầu kể về chuyện gửi nhạc cho Mỹ Tâm và phản ứng từ Họa mi tóc nâu

Phan Tâm
Chia sẻ

Nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ kỷ niệm về Họa mi tóc nâu đầy thú vị.

Hẳn mỗi 8X hay 9X đời đầu đều không xa lạ với nhạc sĩ Quốc An - người làm nên nhiều bản hit một thời của các ca sĩ như Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường,… Ở thời điểm hiện tại, có lẽ sản phẩm âm nhạc mới nhất khiến nam nhạc sĩ tâm đắc chính là Cảm ơn con nhé - OST cho bộ phim truyền hình nổi tiếng Về nhà đi con. Chính bởi tình cảm đặc biệt cho ca khúc này mà Quốc An đã cho ra mắt MV như một món quà đặc biệt gửi tới khán giả.

Nhạc sĩ Quốc An đã có chuyến công tác đến thủ đô Hà Nội, gặp gỡ các diễn viên và đoàn làm phim của Về nhà đi con để chuẩn bị cho MV Cảm ơn con nhé.

MV Cảm ơn con nhé được thực hiện dưới định dạng hoạt hình, mang cảm giác nhẹ nhàng và thân thuộc.

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, Quốc An cho biết anh là người sáng tác và cũng là người thể hiện ca khúc này luôn. Anh rất vui vì trước đó Cảm ơn con nhé đã được rất nhiều bạn nghệ sĩ yêu thích và cover. Tuy nhiên, một sản phẩm mà người trình bày cũng là tác giả thì cũng sẽ là một điều vô cùng đặc biệt.

Trả lời trước truyền thông về việc tại sao đến thời điểm này anh mới ra mắt ca khúc khi mà bộ phim đã kết thúc khá lâu, nhạc sĩ cho biết đã mất khá nhiều thời gian trong việc lên ý tưởng cũng như tìm e-kip ưng ý để hoàn thiện sản phẩm.

Trong cuộc trò chuyện, tác giả của bản hit một thời Cây đàn sinh viên cũng chia sẻ kỷ niệm về Mỹ Tâm. Đầu tiên, anh dành sự ngưỡng mộ cho sự nghiệp vẫn ở trên “Đỉnh” của Họa mi tóc nâu. Anh cũng vui vẻ kể lại kỷ niệm về việc từng gửi bài cho giọng ca gốc Đà Nẵng cách đây không lâu. “Mọi người hay nói Tâm khó nhận lời nhưng khi tôi gửi cho phía Tâm thì được bạn Linh (trợ lý) trả lời luôn là hiện tại chị Tâm chưa có dự án làm một ca khúc mới. Tuy nhiên, với bài này nếu tôi muốn phát hành album của mình với nhiều giọng ca thì Mỹ Tâm sẵn sàng tới thu. Tiếc là thời điểm đó tôi chưa có kế hoạch làm điều này nên đành lỡ dở”.

Mỹ Tâm và nhạc sĩ Quốc An

Clip: Quốc An chia sẻ câu chuyện gửi bài cho Mỹ Tâm

Một số bản hit của Mỹ Tâm được sáng tác bởi nhạc sĩ Quốc An:

Hát với dòng sông

Cây đàn sinh viên

Mùa hè yêu thương

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất