Âm Nhạc

Nghệ sĩ nữ gây ấn tượng bên cây đàn guitar của làng nhạc Việt

Chia sẻ

Hình ảnh của những nữ nghệ sĩ xinh đẹp bên cây đàn guitar luôn làm cho khán giả xao xuyến.

2015 đánh dấu bước chuyển mình của nền âm nhạc Việt Nam khi dòng nhạc EDM đổ bộ vào showbiz nước nhà. Dễ thấy đâu đâu cũng là những ca khúc sôi động, bốc lửa, cùng những vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, với làng nhạc Việt thời gian gần đây, hình ảnh người nghệ sĩ cầm cây đàn guitar lại trở nên gần gũi và đẹp lạ lùng hơn bao giờ hết - Đặc biệt là những nữ nghệ sĩ tài năng vừa hát vừa chơi guitar thực sự đang trở thành những “viên ngọc” quý và hiếm vô cùng của Vpop thời điểm này. Họ là ai?

Mỹ Tâm

guitar1

Ngay từ những ngày đầu, một Mỹ Tâm xuất hiện bên cây đàn guitar, áo sơ mi trắng, quần jeans ngồi ngân nga Cây đàn sinh viên đã trở thành một hình tượng quá đẹp về sự giản dị và gần gũi của người nghệ sĩ. Sau 15 năm ca hát, cây đàn guitar vẫn là “người bạn” ít khi vắng mặt trong các liveshow của Mỹ Tâm.

Không cần chiêu trò sân khấu, không cần vũ đoàn dày đặc, chỉ cần 1 cây đàn guitar, nữ ca sĩ xinh đẹp hoàn toàn có thể làm hàng ngàn người lặng đi tại Ô cửa màu xanh hay thậm chí là hơn 30.000 khán giả đã vỡ òa trong concert Heart Beat.

Đinh Hương

guitar2

Đinh Hương lần đầu thể hiện khả năng chơi guitar của mình trong tiết mục Fighter song ca cùng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà “đốt cháy” đêm chung kết Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cho đến khi bản hit Loving You ra đời cũng là lúc mà cây guitar luôn xuất hiện bên nữ ca sĩ xinh đẹp mỗi khi cô biểu diễn ca khúc này. Hình ảnh Đinh Hương xinh đẹp, nữ tính bên cây đàn guitar đã khiến cho nhiều khán giả bị mê hoặc.

Thậm chí, trong chương trình Bài hát yêu thích gần đây, khách mời bình luận NSƯT Đức Hùng đã không ngần ngại dành cho Á quân giọng hát Việt mùa đầu tiên những lời khen có cánh:” Tôi thấy ở Đinh Hương là một hình ảnh rất đẹp và hiếm có ở showbiz Việt: một ca sĩ chơi guitar. Với tôi, Đinh Hương là hoàn hảo để chinh phục khán giả”.

Yến Lê

guitar3

Hình ảnh cô học trò Team huấn luyện viên Tuấn Hưng bên cây đàn, nghẹn ngào hát Cho con được thấy cha - một ca khúc cô sáng tác đã trở thành một trong những hình ảnh xúc động của đêm thi.

Kết thúc tiết mục của mình, huấn luyện viên “khó tính” Thu Phương cũng rất xúc động và dành nhiều lời khen ngợi cho Yến Lê về tài năng cũng như sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trẻ. Với hình ảnh giản dị, tự đánh guitar cho ca khúc mình sáng tác, Yên Lê đã “ghi điểm tuyệt đối” trong lòng các vị huấn luyện viên cũng như khán giả truyền hình.

Chia sẻ
Tin mới nhất