Âm Nhạc

Nếu bạn trai không nghe lời, gửi ngay những bài hát này để 'chấn chỉnh' thái độ nhé!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đằng ấy à! nghe hết những MV sau nhớ phải "ngoan" và luôn yêu thương "một nửa" bé nhỏ của mình nhé!

Để có được một tình yêu bền chặt, hai người yêu nhau phải cùng vun đắp và trân trọng đối phương mỗi ngày. Thế mà theo thời gian, các cô gái sẽ dễ bị tổn thương khi người bạn trai của mình không còn “ngoan” như ngày đầu mới yêu. Bởi vậy, những câu hát, bài hát tuy có chút “sến súa” nhưng lãng mạn này đôi khi lại rất cần thiết trong tình yêu. Bất cứ lúc nào bạn cất lên “giai điệu thần chú” ấy, kết quả thu được sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

Em đã chủ động rồi nha - Phạm Ngọc Như Quỳnh

Trong tập mở màn Sing My Song 2018, Phạm Ngọc Quỳnh Như - em gái út của Phạm Hồng Phước mang đến ca khúc Em đã chủ động rồi nha. Có thể thấy, hai câu hát “Anh cứ thế hoài à. Người đâu cứ giống bịch trà” chính là câu hát viral mạnh mẽ nhất sau tập đầu tiên của Sing my song mùa 2 này. Tưởng chừng đơn giản và ngây ngô nhưng những lời tỏ tình của Quỳnh Như cho cậu bạn trai lại là tiếng lòng của rất nhiều bạn nữ.

Ca khúc như một lời nhắc khéo những chàng trai trong ngày 8/3 rằng hãy mau “thể hiện thái độ coi được” với người ấy thôi nào, các bạn gái đã chủ động rồi nha!

Em đã chủ động rồi nha

Người lạ ơi - Superbrothers x Karik x Orange

Nếu đằng ấy của bạn không nghe lời, Người lạ ơi sẽ là ca khúc nhanh chóng làm “thức tỉnh” các chàng khi chẳng may có những giây phút lơ là với “một nửa” của mình. Chỉ cần gói gọn trong vài câu “Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn. Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá…” thì có lẽ đằng ấy sẽ “phát hoảng” với “người lạ” nào đấy mà bạn gái mình nhắm đến. Coi chừng nhé, không cẩn thận là mất bồ ngay các chàng à!

Chia sẻ về MV, Karik cho biết: “Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng một ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ. Karik, Châu Đăng Khoa và Orange xin dành tặng bài hát này cho tất cả mọi người, nhất là những người mang tâm hồn cô đơn”.

MV Người lạ ơi

Thương nhau nhé - Thùy Chi ft. Đức Phúc

Thương nhau nhé là ca khúc song ca lần đầu tiên giữa Thùy Chi và Đức Phúc, mở màn làng nhạc năm 2018. Bài hát có giai điệu trẻ trung, vui tươi, là những lời yêu thương của một đôi trai gái vô cùng trong sáng, thiết tha. Với phần điệp khúc ngọt ngào, làm “ngổn ngang” hàng triệu trái tim đang yêu và sẽ yêu:Cùng nhau nhé này người cùng nhau nhé. Cầm tay nhau mình vượt ngàn thương đau. Cho nắng mưa dù tơi bời. Mây lấp đi ngàn chân trời…”

Tình yêu luôn là chủ đề đầy cảm hứng để cất lên thành giai điệu. Ca khúc này đặc biệt hơn cả khi tác giả đã đặt cảm xúc thương lên trên - còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già.

Về phía Thùy Chi cho hay: “Tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc”.

8/3 đến rồi, gửi một lời nhắn nhủ yêu thương đến “đằng ấy” thôi nào, rằng: “Mình thương nhau nhé!”

MV Thương nhau nhé

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi

Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Bản ballad “ngọt lịm” từ bộ đôi này gây xao xuyến trong lòng người hâm mộ bởi câu hát điệp khúc “Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi. Mình nói với nhau bao điều rồi. Ngày mai nắng lên bình minh sẽ tới”. Nhẹ nhàng và thảnh thơi trong từng lời ca, sáng tác từ Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên dường như “len lỏi” khắp nơi như 1 “giai điệu thần chú” về sự an yên trong tình yêu mà nhiều người trẻ mong muốn có được.

Cái bắt tay giữa Hà Anh Tuấn và Đinh Hương khiến người nghe buộc phải “rung rinh”.

Từng lời hát như nói hộ tiếng lòng của những người đang yêu trong dịp 8/3 này. Sẽ không ngoa khi gọi đây là “tuyên ngôn tình yêu” mới mà bất cứ người trẻ nào cũng phải gật đầu thừa nhận được nhìn thấy mình trong đó.

MV Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất