Âm Nhạc

Netizen phấn khích chia sẻ khoảnh khắc: 'Fan cuồng' Harry Styles đến tận concert xem BlackPink biểu diễn tại Los Angeles

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra anh chàng ngồi lẫn vào đám đông fan trong concert.

Đầu tháng tư, cựu thành viên One Direction - Harry Styles đã tiết lộ mình là 1 Blink (tên gọi fandom BlackPink) và đã bấm nút theo dõi thành viên Jennie của BlackPink trên instagram. Không dừng lại ở đó, mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện ra anh chàng có mặt trên hàng ghế VIP trong concert của nhóm tại Los Angeles.

Harry Styles ngồi trên hàng ghế khán giả trong concert của BlackPink.

Concert được tổ chức tại sân vận động với hàng chục nghìn người hâm mộ lấp kín khán đài. Trong khi đó, Harry Styles không xuất hiện như một khách mời danh dự mà chỉ đơn giản mua vé tới xem buổi hòa nhạc. Chính vì thế, dường như anh chàng đã cố ý ăn mặc giản dị với một chiếc mũ len trên đầu để tránh nhiều người nhận ra.

Anh chàng say sưa thưởng thức phần trình diễn của nhóm.

Tuy nhiên, có lẽ bởi ngồi dãy đầu hàng ghế VIP để thuận tiện xem BlackPink trình diễn, rất nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra anh chàng cũng đang “quẩy say sưa” theo những giai điệu của nhóm nhạc nữ nhà YG trên sân khấu. Hình ảnh Harry Styles góp mặt tại concert của BlackPink nhanh chóng phát tán và được cộng đồng Blink cũng như các fan của anh chàng chia sẻ, bình luận nhiệt tình.

Anh chàng ấn nút follow instagram của Jennie hồi đầu tháng.

Hiện tại, BlackPink đang trong quá trình quảng bá cả ở trong nước lẫn nước ngoài cho mini album Kill This Love kèm ca khúc chủ đề cùng tên. Cuối tuần qua, các cô nàng sẽ cùng nhau trình diễn lần đầu tiên tại sân khấu Coachella 2019. Sau sự xuất hiện của Harry Styles tại concert của nhóm, fan hy vọng hai bên sẽ sớm có cơ hội gặp nhau, thậm chí cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới. Chắc chắn điều này sẽ rất tuyệt đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất