Âm Nhạc

NCT U chính thức có MV 100 triệu view trong sự nghiệp, sản phẩm được gọi tên là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là thông tin rất tuyệt vời dành cho người hâm mộ của NCT U.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của NCT nói chung và NCT U nói riêng đã vô cùng mừng rỡ khi MV Boss (NCT U) chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau gần 2 năm ra mắt. Được biết, đây chính là MV đầu tiên của NCT U chạm được thành tích này, thế nên đây là một con số rất ý nghĩa với nhóm. Thành tích này không chỉ khiến các Cizenies (Tên fanclub NCT) vô cùng tự hào mà ngay cả những khán giả trung lập cũng phải thừa nhận về sức hút của NCT U.

MV Boss của NCT U mới đây đã cán mốc 100 triệu lượt xem.

Ra mắt vào ngày 18/2/2018, MV Boss của NCT U đã nhanh chóng thu về những thành tích nhạc số ấn tượng cũng như lượt xem ổn định trên Youtube. Không chỉ gây ấn tượng với phần âm nhạc bắt tai, lôi cuốn mà sức hút của Boss còn đến từ phần MV với concept vô cùng ấn tượng, cá tính từ các chàng trai. Mặc dù phải mất khoảng thời gian khá lâu để có thể chạm đến con số 100 triệu view, nhưng con số này phần nào đã giúp khẳng định được thực lực từ nhóm nhỏ của NCT.

NCT thời điểm debut đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ khán giả, nhất là những người hâm mộ âm nhạc của SM Entertainment. Việc công ty này push quá đà cho NCT cũng như tách lẻ nhóm nhỏ một cách không cần thiết đã làm cho đội hình boygroup này trở nên lỏng lẻo trong mắt khán giả. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngoài EXO, SuperM, Red Velvet,… thì các nhóm con của NCT (NCT U, NCT DREAM, NCT 127) đang hoạt động rất tốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở thị trường nước ngoài. Điều này phần nào đã khẳng định được thực lực của các nhóm nhỏ và không phí công SM Entertainment đổ tiền đổ bạc vào cho dự án này.

Thời gian gần đây các nhóm nhỏ của NCT hoạt động rất được không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

MV BOSS - NCT U

Xem thêm: NCT U - dự án được SM công bố sẽ đánh bại EXO tung MV mới ảo diệu độc đáo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất