Âm Nhạc

NCT U - dự án được SM công bố sẽ đánh bại EXO tung MV mới ảo diệu độc đáo

Chia sẻ

Song song với dự án "STATION", trong năm nay, SM dự định cho ra mắt một nhóm nhạc nam có tên NCT. Đây là nhóm nhạc có số lượng thành viên không giới hạn. Một số thành viên đã được SM giới thiệu cho nhóm nhỏ NCT U là Mark, Ten, Taeyong, Jaehyun, Doyoung và Taeil.

NCT (Neo Culture Technology) là một dự án với tham vọng cực lớn của SM. Thay vì cố định số lượng thành viên, NCT sẽ chia các thực tập sinh có cùng quốc tịch hoặc thành phố thành nhóm nhỏ. Điều này giúp tạo nên sự thú vị và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo fan trên thế giới hơn. Trong tháng 4 này, NCT sẽ ra mắt với nhóm nhỏ NCT U trước tiên là ở Hàn và Nhật, sau đó lấn sân sang Trung Quốc.

Vào 08/04/2016, MV đầu tiên của nhóm là Seventh Sense đã ra lò. Đây là một MV ra mắt vô cùng ấn tượng. Với tông màu chủ đạo tương ứng với teaser của các thành viên, MV có vũ đạo đạo điêu luyện và giai điệu bắt tai. Seventh Sensese đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ.

Cùng tìm hiểu nhiều hơn về các thành viên của NCT U:

Mark (Lee Minhyung)

06042016musicnctmark

Mark - Rapper điển trai của NCT U

Ngày sinh: 02/08/1999
Quốc tịch: Canada
Sở trường: Rap, chơi đàn guitar

Trường cấp 3 mà Mark theo học là trường SOPA - một ngôi trường nổi tiếng mà nhiều idol Hàn từng theo học. Thần tượng của Mark là Beyonce. Mark được cho rằng sẽ giữ vị trí rapper trong NCT U. Có thể nói trong số Mark là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất của SM vì tham gia nhiều show thực tế của các tiền bối. Trên ứng dụng SMROOKIES của công ty, Mark được các fan nữ quan tâm, chờ đợi.

Teaser của Mark

Video Mark nhảy Mirotic của tiền bối DBSK khiến nhiều fan đứng ngồi không yên. Mark rất có thần thái của một ngôi sao. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của cậu rất giống Suho (EXO) nhưng trẻ trung và năng động hơn.

Mark nhảy Mirotic trong chương trình âm nhạc của SMROOKIES

Ten (Ten Chittaphon Leechaiyapornkul)

Thực tập sinh Thái đầu tiên của SM

Thực tập sinh Thái đầu tiên của SM

Ngày sinh: 27/02/1996
Quốc tịch: Thái Lan
Sở trường: Nhảy, chơi đàn guitar
Thông thạo tiếng Thái và Anh

Ten đã từng là quán quân cuộc thi Teen Popstar 2011 ở Thái. Cậu được tuyển vào SM năm 2013 thông qua SM Global Audition. Được biết, Ten là thực tập sinh người Thái đầu tiên của nhà SM. Có lời đồn cho rằng gia thế của Ten rất giàu có.

Teaser của Ten

Từ nhỏ Ten đã nổi tiếng trên Youtube với những màn cover vô cùng độc đáo. Ten có thể hát, nhảy và rap cực tốt. Cậu đa tài đến nổi các fan không biết SM sẽ cho cậu vị trí gì trong NCT U

Ten cover bài hát của Bruno Mars

Vào cuối năm 2014, Mark và Ten đã là nhiều fan điên đảo với bản cover I'm Your Girl của đàn chị S.E.S. Tuy chỉ là một đoạn clip ngắn ngủi nhưng đã giúp hai anh chàng này kéo về không biết bao nhiêu là fan

Mark và Ten cover I'm Your Girl

Taeyong (Lee Taeyong)

06042016starncttaeyong

Taeyong - Át chủ bài của SMROOKIES

Ngày sinh: 01/07/1995
Quốc tịch: Hàn
Sở trường: Rap

Taeyong được tuyển vào SM vào năm 2012. Cậu được công ty phát hiện ngay trước trường của mình. Cậu từng là thành viên của SM Rookies nhóm nhỏ SM14B trước khi được chọn vào NCT. Trước khi vào SM, Taeyong có ước mở trở thành một… cảnh sát chữa cháy. Ngoài ca hát, Taeyong còn có sở thích chụp ảnh. Với vẻ ngoài bắt mắt, nhiều người sẽ lầm tưởng Taeyong là kiểu idol “bình hoa di động”. Tuy nhiên, những người đã nghe Taeyong rap đều phải công nhận tài năng của cậu. Có thể nói Taeyong là một trong những rapper đỉnh nhất của SM. SM luôn coi cậu là át chủ bài cho dự án NCT U này.

Lúc còn là thực tập sinh, Taeyong thuộc nhóm SR14B. Với giọng rap cực kì nam tính, Taeyong thật sự làm điên đảo các fan khi SM tung ra bài rap solo Open The Door của cậu dù chưa ra mắt.

Taeyong rap Open The Door

Jaehyun (Jung Jaehyun)

Jaehyun cực ngầu trong ảnh teaser SM tung ra gần đây

Jaehyun cực ngầu trong ảnh teaser SM tung ra gần đây

Ngày sinh: 14/02/1997
Quốc tịch: Hàn
Sở trường: Rap, chơi đàn piano

Mặc dù thế mạnh của Jaehyun là rap và chơi piano nhưng Jaehyun cũng hát rất tốt. Jaehyun có biệt danh là “Casper” vì mặt cậu ấy rất trắng. Mọi người thường dùng biệt danh này để trêu chọc cậu. Được biết, Jaehyun từng sống ở Mỹ 4 năm. Jaehyun là bạn rất thân của Yeri (Red Velvet) vì họ có thời gian thực tập cùng nhau. Dù cậu chưa ra mắt nhưng đã có rất nhiều fan yêu thích cặp đôi này

Teaser của Jaehyun

Đặc biệt, trong SM Town Concert, Jaehyun đã được hát cùng với các tiền bối như Taemin (SHINee), Changmin (TVXQ), D.O (EXO) bài hát You Needed Me. Jaehyun được dự đoán không sớm thì muộn sẽ có một “chân” trong S.M The Ballad

Clip focus Jaehyun trình diễn bài You Need Me

Doyoung (Kim Dongyoung)

06042016musicnctdoyoung

Doyoung với vẻ ngoài năng động khỏe khoắn

Ngày sinh: 01/02/1996
Quốc tịch: Hàn
Sở trường: Thổi sáo

Cùng với Jaehyun, Doyoung từng là MC cho MBC’s Show Champion trước khi ra mắt với NCT. Doyoung từng thắng giải nhất trong cuộc thi Gyeonggi Youth Arts Festival 2013. Cũng trong năm đó, cậu được tuyển vào SM. Doyoung còn có khả năng hát nhạc trot rất tốt.

(Teaser của Doyoung)

Doyoung và Jaehyun đã sớm ra mắt công chúng với bài hát To You lãng mạn trên Show Champion. Bài hát là cơ hội hoàn hảo để 2 thực tập sinh sáng giá của SM phô diễn giọng hát điêu luyện

Doyoung và Jaehyun hát To You

Taeil (Moon Taeil)

Taeil được cho là giọng ca chính của NCT U

Taeil được cho là giọng ca chính của NCT U

Ngày sinh: 14/06/1994
Quốc tịch: Hàn
Sở trường: Hát, chơi đàn guitar

Taeil được cho sẽ là giọng ca chính của NTC U. Thần tượng của Taeil là mẹ. Khi còn là học sinh cấp 2, cậu có ước mơ trở thành một luật sư. Lên cấp 3, cậu lại muốn trở thành người trông giữ sở thú. Hiện tại, Taeil ước mơ trở thành một ca sĩ được nhiều người yêu mến. Taeil rất ghét cà rốt nên các fan thường hay lấy cà rốt để trêu chọc cậu. Taeil từ lúc còn là thực tập sinh đã rất nổi tiếng với giọng hát trời phú. Trong show thực tế của EXO, cậu được solo trong một MV do Luhan đóng.

6 chàng trai với ngoại hình đẹp và tài năng xuất sắc của NCT U,

6 chàng trai với ngoại hình đẹp và tài năng xuất sắc của NCT U,

Các thành viên khác sẽ tiếp tục được cập nhật. Được biết, nhóm nhỏ NCT U dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trên sân khấu Music Bank vào ngày 15/04/2016. Nhóm sẽ quảng bá 2 bài hát là Seventh SenseWithout You.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất