Âm Nhạc

Nayeon (Twice) lần đầu lên tiếng về những tranh cãi xung quanh việc fan cuồng đeo bám gần đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Nayeon cùng một số thành viên Twice đã có những chia sẻ về fan cuồng trong lần livestream mới đây.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước vấn đề cô nàng Nayeon nhóm Twice bị fan cuồng theo dõi. Tên fan cuồng này liên tục tìm cách tiếp cận được Nayeon và có những phát ngôn nguy hiểm ảnh hưởng đến cô nàng. Và mới đây, trong buổi livestream, Nayeon (Twice) đã lần đầu lên tiếng về việc fan cuồng đeo bám này.

Trong buổi livestream, Nayeon (Twice) đã lần đầu lên tiếng về việc fan cuồng đeo bám.

Cụ thể, trong buổi livestream gần đây cùng một số thành viên khác, Nayeon (Twice) đã lần đầu lên tiếng về việc fan cuồng đeo bám. Các thành viên Twice đã cố gắng giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể để không phải xảy ra thêm tranh cãi nào. Nayeon cho biết rằng họ đánh giá cao và rất cảm kích tình yêu của người hâm mộ nói chung nhưng không tán thành phương pháp bày tỏ của những fan cuồng. Cô bày tỏ: “Chúng tôi rất biết ơn vì họ thích chúng tôi. Việc đeo bám như thế chỉ là một sai lầm và chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn biết. Chúng tôi không thích cách bạn thể hiện tình cảm như thế. Bây giờ đã biết điều đó rồi, mong họ sẽ không phạm sai lầm đó nữa“.

Cô nàng Nayeon.

Đoạn chia sẻ của Nayeon.

Việc Nayeon (Twice) đã lần đầu lên tiếng về việc fan cuồng đeo bám cho thấy quan niệm rõ ràng của cô nàng. Tuy nhiên, tên fan cuồng này sau khi xem đoạn livestream ấy đã tiếp tục có những động thái nguy hiểm tiếp theo. Anh chàng này liên tục khẳng định: “Nayeon nghĩ tôi là một người hâm mộ điên cuồng, không thực sự yêu quý và chỉ muốn làm phiền cô ấy. Nhưng thực tế tôi không phải là một người hâm mộ! Tôi chỉ là một người muốn nói chuyện với cô ấy về cảm xúc của tôi. JYP Entertainment đã nói với cô ấy sai sự thật! Xin ai đó nói cho cô ấy sự thật đi mà“. Có vẻ như dù Nayeon đã lên tiếng như thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt và người hâm mộ vẫn chưa thể an tâm cho sự an toàn của cô nàng.

Có vẻ như tên fan cuồng chưa chịu buông tha Nayeon khiến fan lo lắng.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian đến.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất