Âm Nhạc

'Kẻ bám đuôi' Nayeon bất ngờ 'khoe' gặp Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường khiến fan 'đứng ngồi không yên'

ĐP
Chia sẻ

Kẻ bám đuôi nguy hiểm gây ồn ào 2 tháng trước của Nayeon đột nhiên khoe gặp hai thành viên khác của TWICE là Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường vào hôm nay.

2 tháng trước, cộng đồng người hâm mộ của TWICE vô cùng lo lắng khi xuất hiện một người đàn ông tên Josh liên tục có những tuyên bố và hành động quá khích đối với Nayeon. Cụ thể, tên này xem Nayeon như bạn gái và có những suy nghĩ vô cùng “điên rồ” như mua nhà ở Hàn Quốc, đến nói chuyện với chủ tịch JYP về việc cưới Nayeon và không ngừng tìm mọi lý do để được gặp nữ thần tượng. Tên này cho biết hắn không xem Nayeon là idol mà là một cô gái bình thường mà hắn phải lòng, Josh cũng phủ nhận việc mình là fan. Nhiều người hâm mộ cho rằng Josh có vấn đề về tâm lý nên vô cùng lo lắng cho Nayeon trong khoảng thời gian này.

Josh tìm đủ mọi cách để tiếp cận Nayeon

Josh không ngừng đăng tải lên những hội nhóm của cộng đồng người hâm mộ TWICE hỏi về ký túc xá của nhóm, thậm chí hắn còn lên kế hoạch tháng 12 sẽ đến Hàn Quốc và “săn lùng” chỗ ở, trụ sở JYP và những sự kiện TWICE tham gia để gặp bằng được Nayeon. Hắn đã chia sẻ rằng: “Sắp tới tôi sẽ tới JYP một lần nữa, hy vọng Nayeon cũng ở đó. Tôi sẽ rải giấy note có ghi nick Kakaotalk, email của tôi quanh tòa nhà JYP. Tôi đã không thể làm điều này rong tháng này vì cô ấy có kì nghỉ và lịch trình bên Nhật.Tôi sẽ tham gia từng sự kiện nhỏ nhất để có thể gặp cô ấy. Hy vọng tôi có thể đưa cô ấy quà và thư tay. Mong là cô ấy sẽ đọc chúng.”

Josh khiến ONCE hoang mang khi thông báo sẽ đến Hàn Quốc, cụ thể hơn là trụ sở JYP vào tháng 12

Chính vì sự quá khích và hoang tưởng này của Josh nên người hâm mộ của Nayeon sợ rằng một ngày nào đó hắn sẽ tiếp cận được nữ thần tượng và làm tổn hại đến cô. Mới đây, Josh tiếp tục khiến cộng đồng ONCE (fandom của TWICE) hốt hoảng khi đăng lên Twitter cá nhân rằng: “Vừa tình cờ gặp Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường. Jeongyeon nhìn có vẻ căng thẳng nhưng quản lý đã nhận thư của tôi. Không phải chỉ mình tôi cảm thấy căng thẳng hôm nay nhỉ?” . Theo như những gì Josh viết, hắn đã gặp hai thành viên khác của TWICE là Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường, điều lo lắng hơn cả chính là chi tiết quản lý của TWICE đã nhận thư viết cho Nayeon của Josh.

Josh chia sẻ rằng hắn gặp Jeongyeon và Tzuyu vào ngày hôm nay và quản lý của TWICE đã nhận thư tay của hắn

Cách đây ít ngày, JYP cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc này rằng: “Chúng tôi đã biết về những phát ngôn và hành vi bám đuôi thông qua SNS, chúng tôi sẽ yêu cầu xử lý bằng pháp luật. Chúng tôi cũng tiến hành các biện pháp tốt nhất để bảo vệ nghệ sĩ của mình.” Điều này chứng tỏ các nhân viên trong ê kíp của TWICE đã biết vụ việc Josh là kẻ bám đuôi Nayeon, nhưng Josh lại chia sẻ rằng được quản lý nhận thư của mình vào hôm nay, điều này khiến fan cho rằng những thông tin được hắn chia sẻ không đáng tin. Dù vậy sự an toàn của Nayeon và các thành viên TWICE vẫn được đề cao hơn cả, người hâm mộ hiện đang chú ý từng “nhất cử nhất động” của tên bám đuôi này để kịp thời báo cho JYP xử lý.

Sự an toàn của Nayeon hiện tại được người hâm mộ quan tâm hơn cả

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất