Âm Nhạc

My Time trở thành ca khúc solo đầu tiên trong album Map Of The Soul: 7 của BTS bán được 100.000 bản tại US

Điệp phan
Chia sẻ

My Time của Jungkook tiếp tục đạt được thêm một thành tích ấn tượng.

My Time - Jungkook

“Em út vàng” của BTS tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng “khổng lồ” tại Mỹ. Tất cả những ca khúc solo của Jungkook đều đạt được thành tích không thua kém gì những ca khúc chủ đề của BTS nói riêng và những ca khúc khác của Kpop nói chung. Trước đó, Euphoria cũng là tiến vào top 10 BXH Digital Song cuối năm của Billboard, là ca khúc Kpop thứ 9 bán chạy nhất USA vào năm 2018. Sau khi trở thành thành công vang dội của BTS với Map Of The Soul: 7, Jungkook tiếp tục tạo nên những thành tích mới với ca khúc solo ý nghĩa My Time.

Jungkook tiếp tục lập nên hàng loạt thành tích ấn tượng với My Time.

Theo Chart Data, My Time của Jungkook chính thức bán được 100.000 bản tại US, là ca khúc solo đầu tiên trong album Map Of The Soul: 7 làm được điều này, trước đó My Time cũng là ca khúc đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 5 và là thành viên BTS thứ 3 đạt được no.1 iTunes Mỹ sau PSY, j-hope, RM, Younha. Các thành tích của Jungkook tại thị trường âm nhạc Mỹ đều rất ấn tượng và nổi bạt, đạt vị trí thứ 2 trong BXH Digital Song Sales, đứng đầu Internetational Ranking và Songs Ranking trên Amazon US.

My Time chính thức trở thành ca khúc solo đầu tiên trong album Map Of The Soul: 7 bán được 100.000 bản tại Mỹ.

Những thành tích trước của My Time cũng rất tốt

My Time là ca khúc kể về câu chuyện trưởng thành của Jungkook trong suốt quãng thời gian từ khi debut cho tới nay, nhiều người hâm mộ cho rằng nghe My Time như đang theo dõi lại quá trình lớn lên của Jungkook với BTS khiến ai cũng xúc động, có lẽ vì điều này nên My Time nhận được rất nhiều sự đón nhận của các fan trên toàn thế giới. Ai cũng mong muốn được nghe Jungkook bày tỏ nỗi lòng khi đi khác con đường với bạn bè cùng trang lứa ở độ tuổi còn quá nhỏ, sau khi nghe ca khúc này, nhiều người hâm mộ đã hiểu rõ hơn những áp lực, những thiệt thòi khi chọn một hướng đi lớn so với độ tuổi của mình mà Jungkook chưa bao giờ nói ra. Sau hơn 1 năm thống trị các BXH với Euphoria, My Time tiếp tục “nối gót” giúp chàng út BTS lập nên nhiều thành tích và kỷ lục mới.

Sau hơn 1 năm thống trị các BXH với Euphoria, My Time tiếp tục “nối gót” giúp chàng út BTS lập nên nhiều thành tích và kỷ lục mới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất