Âm Nhạc

Mỹ Tâm hát ‘Niềm tin chiến thắng’, trổ tài 'tiên tri' chính xác tỉ số và… liệu chị có cưỡi siêu xe 'đi bão'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng thích thú với tài dự đoán của Mỹ Tâm.

Chỉ cách đây ít phút, người hâm mộ cả nước đang hòa chung vào không khí ăn mừng chiến thắng quá xuất sắc của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong trận Chung kết “lịch sử” AFF Cup. Có thể nói, đây là một trận đấu không chỉ thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ bóng đá mà cả những nghệ sĩ cũng không thể bỏ qua thời khắc lịch sử này của Việt Nam. Trên khắp các trang mạng xã hội, liên tục là những dòng trạng thái chúc cho Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng.

Và mới đây, các fan Mỹ Tâm đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi trong một sự kiện âm nhạc vào tối cùng ngày, cô trổ tài “tiên tri” dự đoán tỉ số trận đấu cũng như khẳng định mình sẽ “đi bão” vì đối với cô: “Trước sau gì Việt Nam cũng thắng”. Lời dự đoán này trùng khớp hoàn toàn với chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia khiến cho người hâm mộ Mỹ Tâm đang phấn khích hơn bao giờ hết.

Mỹ Tâm khẳng định Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trước khi trận đấu nổ tiếng còi kết thúc

Clip Mỹ Tâm trổ tài “tiên tri” với trận Chung kết lịch sử của Đội tuyển Việt Nam (Nguồn: Always MT)

Còn nhớ vào đầu năm 2018, trước trận đấu chung kết ấn tượng của Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc), nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã ngay lập tức xuống phố “đi bão” trong không khí ăn mừng cùng người dân cả nước. Nữ ca sĩ vừa đạp “siêu xe” vừa bày tỏ: “Việt Nam nói là làm! Đối với mình, Việt Nam như vậy là thắng rồi. Mình đã nói Việt Nam thắng là mình sẽ đi bão xuyên Việt nên bây giờ mình làm”. 

Clip: Mỹ Tâm cưỡi “siêu xe” đi bão tại Đà Nẵng

Và với chiến thắng lịch sử mà chúng ta đã phải chờ đợi suốt 10 năm, không biết Mỹ Tâm có một lần nữa xuống phố cưỡi “siêu xe đi bão” hay không nhưng có thể nói với tài dự đoán của mình, Mỹ Tâm đã thể hiện sự tự hào mang đầy tinh thần dân tộc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã ngay lập tức đăng tải những hình ảnh ăn mừng chiến thắng với niềm vui vô bờ bến:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất