Âm Nhạc

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP hay Hương Giang đã làm gì để mang đến một tuần sôi động của Vpop?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, cùng điểm lại những sự kiện hot nhất tuần qua của Vpop.

Lỡ quên lời, Mỹ Tâm “trách yêu” Hà Anh Tuấn không hát sai theo cô

Đây hẳn là khoảnh khắc dễ thương bậc nhất trong tuần qua của Vpop. Tối 23/11, màn song ca Em về tinh khôi được thể hiện bởi hai giọng ca Hà Anh TuấnMỹ Tâm đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, chi tiết làm người hâm mộ vô cùng thích thú đó chính là khi giọng ca Người hãy quên em đi bất chợt quên lời. Rất may với bản lĩnh sân khấu, cả hai đã khéo léo để không ảnh hưởng đến cả tiết mục.

Kết thúc phần trình diễn, khán giả không khỏi bật cười khi Mỹ Tâm quay sang “trách yêu” ngược lại Hà Anh Tuấn khi nói rằng: “Tuấn thấy Tâm hát sai thì Tuấn phải hát theo chứ lại để Tâm hát một mình như vậy”. Phản ứng dễ thương của Họa mi tóc nâu đã khiến khán phòng như “vỡ òa”. Ngay sau đó cả hai đã “đền bù” cho khán giả bằng một đoạn song ca ngẫu hứng chỉn chu và “chuẩn” lời hơn.

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm vô cùng tình cảm trong đêm nhạc.

Clip song ca Em về tinh khôi - Mỹ Tâm ft. Hà Anh Tuấn (Nguồn: Always MT)

Noo Phước Thịnh “nhá hàng” phiên bản Limited Edition của “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”

Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh từng khiến các fan “nháo nhào” khi bất ngờ “nhá hàng” phiên bản đặc biệt cho ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Thế nhưng chưa kịp ăn mừng vì những tưởng sắp được thưởng thức sản phẩm mới của thần tượng, quản lý Noo Phước Thịnh đã chính thức tiết lộ rằng phiên bản Limited Edition này sẽ không bán và chỉ dành tặng cho một số khách hàng Vip trong sự kiện sắp diễn ra tới đây.

Đây quả là một tin khá buồn với người hâm mộ Noo Phước Thịnh khi dù đã ra mắt hơn 1 năm nhưng Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn dành được nhiều tình cảm đặc biệt. Trên trang cá nhân, rất nhiều fan đã vào “bắt đền” anh chàng vì giờ đây để “chạm khẽ” được phiên bản đặc biệt này là một điều vô cùng khó khăn.

Chân dung phiên bản đặc biệt của Chạm khẽ tim anh một chút thôi cùng dòng trạng thái thông báo tin buồn cho fan Noo.

Phản ứng của người hâm mộ nam ca sĩ khi biết được sự thật.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Sơn Tùng M-TP và rapper Hàn SIK-K bất ngờ follow nhau trên Instagram

Cũng trong tuần qua, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi bất ngờ phát hiện Sơn Tùng M-TP và rapper người Hàn Quốc SIK-K theo dõi nhau trên Instagram. Được biết nam rapper này vô cùng có tiếng trong giới Hiphop Hàn Quốc, anh từng tham gia sản xuất cho nhiều sản phẩm của các ngôi sao làng giải trí như Jay Park, Wheein (MAMAMOO), Ravi (VIXX), Loco, Basick,…

Chưa biết liệu đây có chính xác là sự kết hợp trong một dự án âm nhạc hay không. Nhưng với sự tương tác đầy đặc biệt này không có lý do gì mà người hâm mộ Sơn Tùng đặc biệt là các Sky mơ về một dự án âm nhạc “bom tấn” không xa. Cùng tiếp tục chờ đợi nhé.

Sơn Tùng theo dõi rapper SIK-K trên Instagram.

Và SIK-K cũng làm điều ngược lại với Sơn Tùng.

Cùng chờ đợi xem trong tương lai sẽ có màn kết hợp đặc biệt nào giữa Sơn Tùng và SIK-K được chính thức tung ra không nhé.

Hương Giang tung clip hậu trường Anh đang ở đâu đấy anh

Anh đang ở đâu đấy anh vẫn luôn là sản phẩm được nhiều khán giả nhắc tới trong thời điểm này. Thành tích của sản phẩm #ADODDA là một thành công lớn của Hương Giang khi MV nhanh chóng giữ vị trí top 1 trending YouTube trong nhiều ngày. Trong cip hậu trường được nữ ca sĩ chính thức đăng tải cũng gây nhiều thú vị cho người hâm mộ.

Phải nói đến cảnh quay Hương Giang nhờ người yêu là Jack ra giúp cô bạn Hân và ngay sau đó là cú ngã định mệnh. Nhưng ai biết đâu rằng sự thật đằng sau đó chính là Hương Giang đã ra tay thị phạm để “tiếp tay” cho bạn thân trở thành người thứ 3. Phân đoạn hậu trường này đã khiến người hâm mộ Hương Giang bày tỏ sự thích thú và dành sự cảm phục dành cho cô. Vì đây là một trong những cảnh quay đẩy cao trào mạch cảm xúc trong MV và cô nàng đã đích thân làm mẫu để mang đến những cảnh quay chân thực nhất cho khán giả.

Cú ngã “định mệnh” của Hương Giang và Jack trong hậu trường.

Clip BTS Anh đang ở đâu đấy anh

Chi Pu bất ngờ comeback sau 6 tháng vắng bóng

Tối 22/11, Chi Pu bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi đăng tải teaser MV với tựa đề được hé lộ bằng dòng hashtag #MAVTE. Qua đoạn clip chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng những cảnh quay quyến rũ và đầy táo bạo khiến khán giả không thể rời mắt. Bên cạnh đó giai điệu EDM trong teaser MV cũng khá bắt tai, hứa hẹn là một sản phẩm đáng để mong chờ.

Thế nhưng các fan Kpop đã nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng giữa sản phẩm mới nhất của Chi Pu và MV Red của HyunA. Cụ thể, khi so sánh hình ảnh của Chi Pu và hình ảnh của HyunA có thể dễ dàng nhận thấy cả hai cô nàng đều vô cùng táo bạo khi khoe lưng trần nóng bỏng và cùng đang ôm một chú thú cưng. Chưa biết liệu đây có phải ý đồ của ekip Chi Pu hay chỉ là một sự trùng hợp, tất cả sẽ phải chờ đợi sản phẩm chính thức được cô nàng lên sóng để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Hình ảnh mới nhất của Chi Pu trong sản phẩm mới…

không khác quá nhiều với hình ảnh của HyunA trong MV Red.

Teaser MV #MAVTE

Trịnh Thăng Bình sở hữu MV 100 triệu lượt xem lần đầu tiên trong sự nghiệp

Ngày 22/11, MV Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 8 tháng ra mắt. Đây là bản OST nhẹ nhàng của bộ phim Ông ngoại tuổi 30 do chính Trịnh Thăng Bình sáng tác và tự thể hiện. Tâm sự tuổi 30 là sản phẩm thứ 11 của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 sau các MV Người lạ ơi, Túy Âm, Yêu là tha thu, Bốn chữ lắm, Buồn của anh, Mình cưới nhau đi, Ngắm hoa lệ rơi và Chạy ngay đi và đồng thời cũng là MV đầu tiên của Trịnh Thăng Bình đạt tới cột mốc khủng này.

Sau 8 tháng ra mắt MV Ông ngoại tuổi 30 đã cán mốc 100 triệu lượt xem.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, việc sáng tác của mình đạt được cột mốc này là một động lực lớn để anh tiếp tục viết thêm những tác phẩm hay và ý nghĩa gửi đến khán giả.

MV Tâm sự tuổi 30

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất