Âm Nhạc

Lộ diện chân dung phiên bản Limited 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' nhưng quá khó để… chạm tới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn nhiều khán giá sẽ có đôi chút buồn vì sản phẩm này không được đem bán rộng rãi.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã khiến các fan “rần rần” hơn bao giờ hết khi “thả thính” một phiên bản đặc biệt cho sản phẩm Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Ngay khi đăng tải dòng trạng thái, rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi sau hơn 1 năm phát hành ca khúc thì giờ đây có thể thưởng thức một version hoàn toàn mới. Thế nhưng chưa kịp ăn mừng cho màn “nhá hàng” này, mới đây quản lý của Noo Phước Thịnh chính thức tiết lộ về việc phiên bản Limited edition sẽ… không bán và chỉ dành tặng cho một số khách hàng Vip tại sự kiện sắp diễn ra tới đây.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái “nhá hàng” trước đó của Noo.

Cận cảnh phiên bản đặc biệt của Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Tuy nhiên sản phẩm lần này ekip sẽ chỉ dành tặng khách hàng Vip mà không bán rộng rãi.

Đây hẳn sẽ là một điều nuối tiếc lớn dành cho người hâm mộ của Noo. Bởi lẽ được cầm trên tay sản phẩm của thần tượng mình là điều bất kỳ ai đều mong muốn. Thế nhưng các fan đừng quá buồn bởi với hashtag #TELDAKTN mà quản lý Noo Phước Thịnh hay chính nam ca sĩ vẫn thường đính kèm trên mỗi dòng trạng thái của mình, đó chính là cơ sở để có thể tin rằng sắp tới đây sẽ là một “bom tấn” lớn của Noo dành tặng cho khán giả.

Cuối năm 2018 có lẽ sẽ là thời điểm Noo tung ra hết những dự án chất lượng của mình. Hãy cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của nam ca sĩ nhé.

MV Những kẻ mộng mơ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất