Âm Nhạc

Mỹ Tâm làm fan 'mừng rơn' khi hé lộ 4 nhạc sĩ cùng 'tung hoành' trong album vol.9

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ bất ngờ tung trailer giới thiệu CD mới hợp tác cùng các "hit-maker" của làng nhạc Việt.

Mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về các nhạc sĩ sẽ đồng hành cùng cô trong album Vol.9. Họ là những gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng người yêu nhạc, sở hữu loạt sáng tác được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như: Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh.

Chỉ còn ít ngày nữa, Mỹ Tâm sẽ trở lại cùng đĩa nhạc thứ 9 trong sự nghiệp.

Trailer 2 album vol.9 Mỹ Tâm

Dù chỉ hơn 1 phút, tuy nhiên đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ cũng như những thắc mắc xoay quanh sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và những nhạc sĩ tài năng. Bên cạnh đó, việc giọng ca gốc Đà Nẵng thường gắn liền với các sáng tác của những tên tuổi lớn làm nhiều người không ngờ đến một ngày, lại có sự kết hợp mới mẻ giữa Hoạ mi tóc nâu và Vũ Cát Tường hay Phan Mạnh Quỳnh.

Đông đảo fan thích thú khi nhạc sĩ Đức Trí có tên trong danh sách những người cùng Mỹ Tâm thực hiện album mới.

Khắc Hưng và Mỹ Tâm tiếp tục kết hợp sau nhiều sản phẩm ăn ý trước đó.

Mỹ Tâm chia sẻ, cô thật sự rất hạnh phúc khi các nhạc sĩ đã dành những bài hát tâm huyết và giàu cảm xúc nhất của họ cho album lần này. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ hy vọng, ngoài việc kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng thì sự hợp tác lần đầu với Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

Vũ Cát Tường

Và Phan Mạnh Quỳnh dường như trở thành ẩn số khi sẽ đảm nhận vai trò viết nhạc cho Hoạ mi tóc nâu.

Album Vol.9 gồm tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Soul, trong đó có hai ca khúc không thể thiếu là Đừng hỏi em Đâu chỉ riêng em. Bên cạnh những nhạc sĩ mà Mỹ Tâm công bố, album lần này không thể thiếu ca khúc do chính chủ nhân album sáng tác.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất