Âm Nhạc

Clip: 2 ngày trước khi album OST lên kệ, Mỹ Tâm không thể hát vì 2 ‘nhân vật’ gây chú ý trong đêm nhạc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khoảnh khắc vui nhộn cùng lời giải thích dễ thương của Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú cười ồ.

Tối 24/5, Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ còn 2 ngày nữa là album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ chính thức lên kệ, vì thế fan càng thêm hào hứng, nóng lòng chờ nghe giọng hát của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm trong một sự kiện âm nhạc ngày 24/5.

Tuy nhiên giữa sự kiện, trong khi đang trình diễn trên sân khấu, Mỹ Tâm chợt mất tập trung, thậm chí không thể nhịn cười thay vì hát theo giai điệu ca khúc quen thuộc của mình. Hành động này khiến người hâm mộ dưới khán đài không khỏi ngạc nhiên: Điều gì khiến một nữ ca sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề như Mỹ Tâm phải phân tâm đến vậy?

Fan thắc mắc điều gì đã khiến Mỹ Tâm mất tập trung đến vậy?

Không để fan phải thắc mắc lâu, ngay sau khi “sự cố” hi hữu này diễn ra, Mỹ Tâm đã chủ động lên tiếng giải thích điều này với khán giả. Theo đó, lúc bắt đầu biểu diễn, nữ ca sĩ bỗng nghe thấy tiếng “phạch phạch” lạ tai lẫn trong âm thay vỗ tay, cổ vũ của khán giả. Thực chất, đó là tiếng mở quạt của hai diễn viên đoàn lô tô đang ngồi xem ca nhạc dưới khán đài. Điều này khiến Mỹ Tâm không thể tập trung và nhịn cười, mới làm nên một tình huống cực hài hước lúc đó trên sân khấu.

Một trong 2 nhân vật với tiếng đập quạt khiến Mỹ Tâm không thể ngừng cười.

Sau khi giải thích, để “chuộc lỗi” với khán giả vì sự cố này, Mỹ Tâm đã chủ động hát thêm ca khúc nữa để hòa vào không khi sôi động của đêm nhạc. Cách xử lý tình huống chân thật, thỏa đáng và cũng không kém phần dí dỏm không những chẳng khiến người xem bực bội mà càng thêm yêu mến, ngưỡng mộ nữ ca sĩ.

Clip: Mỹ Tâm hóm hỉnh giải thích lý do không thể nhịn cười trên sân khấu.

Được biết, album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ chính thức lên kệ ngày 26/5 tới. Cùng chờ đợi từng ngày và đón chào sản phẩm âm nhạc mới đầy tâm huyết này của Mỹ Tâm nhé!

Một số hình ảnh nghệ sĩ tham gia sự kiện tối 24/5:

Ngọc Thuận - Minh Trung - Quang Phong

Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng mang tới những phần trình diễn đầy năng lượng

Siêu mẫu Mâu Thủy

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất