Âm Nhạc

Bị antifan bình luận ác ý về việc sử dụng tiếng Anh khi đăng ảnh facebook và cách đáp trả chuẩn 'Chị Đại' của Mỹ Tâm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không hay đáp trả antifan trên mạng xã hội nhưng mỗi lần làm đều này, Mỹ Tâm đều khiến người hâm mộ "hả lòng hả dạ" bởi những bình luận bá đạo của mình.

Vốn là một nữ nghệ sĩ ít khi sử dụng mạng xã hội, Mỹ Tâm chủ yếu dùng chúng để chia sẻ, tương tác với người hâm mộ chứ ít khi để ý đến những bình luận ác ý của antifan. Tuy nhiên, không phải như vậy có nghĩa là nàng “Họa mi tóc nâu” hiền lành, dễ bị bắt nạt. Mới đây, khi đăng tải một bức hình lên facebook và bị một fan “ý kiến” về phần caption của mình, Mỹ Tâm đã có cách đáp trả vô cùng bá đạo khiến fan “hả lòng hả dạ”.

Bị antifan bình luận ác ý về việc sử dụng tiếng Anh và đây là cách đáp trả cực chất của Mỹ Tâm.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã chia sẻ một hình ảnh của chính mình lên trang cá nhân với lời nhắn:”Nice to meet you“, một cụm từ tiếng Anh rất đơn giản có nghĩa là “Rất vui được gặp bạn“. Tuy nhiên, ngay sau đó, một cư dân mạng đã ác ý bình luận:”99% fan là việt, đại đại đa số kg biết tiếng anh. Vậy viết stt tiếng anh cho ai?”. Mỹ Tâm bình tĩnh đáp trả:”Chữ “stt” là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hii… Rất vui được gặp bạn! Àh, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo Fan tớ đại đại đa số là biết tiếng Anh nha! ???”.

Hình ảnh có caption tiếng Anh được cô nàng chia sẻ trên facebook.

Cách đáp trả antifan bá đạo.

Không dùng thái độ tiêu cực để trả lời antifan, cách đáp lời của Mỹ Tâm là hỏi ngược lại cụm từ “stt” ghi trong bình luận của chính người nọ. Bên cạnh đó, nàng “Họa mi tóc nâu” còn khiến fan nức lòng khi khẳng định rằng đại đa số fan của mình đều biết tiếng Anh. Câu trả lời cực chất và bá đạo của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm lên tiếng đáp trả antifan trên mạng xã hội. Không nói thì thôi chứ một khi đã quan tâm thì cô nàng sẽ khiến antifan “tâm phục khẩu phục” và… hết cãi nổi với câu trả lời của mình. Vậy nên các antifan Mỹ Tâm hãy dè chừng trước những bình luận ác ý của mình dành cho giọng ca Con gái như em nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất