Âm Nhạc

Ngày này 2 năm trước: Mỹ Tâm đã tạo ra 'cú nổ' lớn trong Vpop với album Tâm 9

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tâm 9 có lẽ là một trong những album "phá đảo" Vpop mạnh mẽ nhất năm 2017.

Mới đây, người hâm mộ của Mỹ Tâm đã “bất giác” giật mình khi nhìn thấy dòng chia sẻ mới nhất từ nữ ca sĩ trên trang fanpage. Cụ thể, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh album Tâm 9 kèm theo đó là một dòng caption vô cùng cảm xúc khi “đứa con tinh thần” của mình tròn 2 tuổi:

Tâm 9!
Niềm hạnh phúc và tự hào của Tâm! Cảm ơn tất cả mọi thứ đã đến và cho mình cảm xúc trong suốt chặng đường này… Mãi không bao giờ quên!
3/12/2017 - 3/12/2019″.

Mỹ Tâm chia sẻ đầy cảm xúc khi album tâm 9 tròn 2 năm tuổi.

Ra mắt vào ngày 3/12/2017, Tâm 9 của Mỹ Tâm khi đó đã khiến cho không ít khán giả và đồng nghiệp trong nghề phải trầm trồ vì lượng album được “tẩu tán” tại Vpop, thị trường rất khó bán đĩa. Không chỉ thành công về mặt thương mại, album Tâm 9 của Mỹ Tâm còn cho ra đời một loạt bài hit từng làm top trending Youtube và các BXH dậy sóng như: Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi, Muộn màng là từ lúc,… Có thể thấy được rằng, hầu như tất cả các ca khúc trong album này của nàng Họa mi tóc nâu đều gây được tiếng vang ít nhiều.

Tâm 9 là một cú nổ lớn của làng nhạc Việt vào năm 2017.

Là một nghệ sĩ rất vô cùng kỹ tính, cầu toàn, thế nên khoảng thời gian để Mỹ Tâm chuẩn bị cho việc phát hành một album gần như rất lâu, thế nên thời điểm Tâm 9 ra mắt, người hâm mộ của nữ ca sĩ gần như vỡ òa vì được “giải khát”. Không uổng công chờ đợi từ khán giả, Tâm 9 của Mỹ Tâm thật sự thành công trên mọi mặt trận từ thương mại cho đến đánh giá của người nghe, minh chứng cho vị trí vững chắc của nữ ca sĩ sau nhiều năm hoạt động trong nghề.

Cũng vì sự thành công lớn và tình cảm tuyệt vời khán giả dành cho Tâm 9 thế nên Mỹ Tâm ắt hẳn đã rất xúc động khi album tròn 2 năm ra mắt. Dù cho Mỹ Tâm sở hữu rất nhiều các album thành công, nhưng Tâm 9 có thể nói là một trong những cột mốc đáng nhớ giúp khẳng định danh hiệu “chị đại” của nữ ca sĩ giữa thời buổi “hoành hành” bởi sự trỗi dậy của các nhân tố mới.

Tâm 9 chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ nhất sự nghiệp của Mỹ Tâm.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Xem thêm: Không thể đến dự lễ cưới, Mỹ Tâm 'chuộc lỗi' bằng tâm thư siêu ngọt ngào đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất