Âm Nhạc

Mỹ Tâm có hạnh phúc không khi có được một 'trợ lý' kiêm 'fan girl' điểm 10 như Hương Giang?

Minh Khôi
Chia sẻ

Một khoảnh khắc đẹp của Vpop những ngày cuối năm Âm lịch!

Những ngày cuối năm, khi các nghệ sĩ Vpop của chúng ta tất bật với hàng loạt show diễn, rất nhiều cuộc hội ngộ nghệ sĩ đã diễn ra tại sân bay, nơi họ bắt chuyến bay để đến địa điểm biểu diễn kế tiếp. Và cuộc hội ngộ “li kì” gần đây nhất xin gọi tên Mỹ Tâm và Hương Giang.

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân của cô bức ảnh hội ngộ với Họa mi tóc nâu. Trong hai bức ảnh đáng yêu này, nữ ca sĩ Anh đang ở đâu đấy anh không ngần ngại thừa nhận mình là “fan girl” của Mỹ Tâm! Bên cạnh đó, Hương Giang còn gọi Mỹ Tâm bằng biệt danh mới nhất: chị trợ lý.

Có thể thấy, hai nữ nghệ sĩ của chúng ta vô cùng rạng rỡ vào những ngày cuối năm. Trên gương mặt của cả hai đều lộ niềm vui trước cuộc hội ngộ bất ngờ tại sân bay.

Dù là một trong những nữ nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhất Vpop trong năm 2018, nhưng bên cạnh Mỹ Tâm, Hương Giang vẫn là một “cô bé fangirl” nhỏ bé, bẽn lẽn và có phần e ấp khi gặp thần tượng lớn của cuộc đời.

Mặc dù không ra mắt album mới vào năm qua, nhưng Mỹ Tâm vẫn có một năm 2018 thành công và nhiều dấu ấn. Có thể kể đến việc phát hành ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn tại Hàn Quốc, tổ chức thành công concert First Love trước 4,000 khán giả tại xứ sở kim chi.

Mỹ Tâm tại First Love Concert.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến “bom tấn điện ảnh” Chị trợ lý của anh, không chỉ thắng lớn về mặt doanh thu phòng vé mà các ca khúc nhạc phim cũng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ.

Ca khúc Nơi mình dừng chân từ bộ phim Chị trợ lý của anh.

Hương Giang cũng không kém cạnh khi có thể nói là một trong những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhất năm 2018. Bên cạnh vương miện Miss International Queen 2018 đầy vinh quang những ngày đầu năm, năm 2018 ghi dấu Hương Giang ở rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt có thể kể đến cương vị HLV của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và Giám khảo của The Tiffany Vietnam 2018.

Không thể không kể đến bản ballad thành “siêu hit” trong năm qua: Anh đang ở đâu đấy anh -một trong những ca khúc trụ hạng tại #1 trending YouTube Việt Nam trong thời gian lâu nhất, đủ để minh chứng cho sức hút của ca khúc.

Ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh.

Bạn nghĩ sao về một sự kết hợp âm nhạc giữa Mỹ Tâm và Hương Giang trong tương lai? Chắc chắn sẽ là một “cơn địa chấn” rồi đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất