Âm Nhạc

'Yes Or Yes' chính thức đạt 200 triệu view, giúp Twice nâng tổng số MV đạt được lượt xem 'khủng' này lên đến…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng phấn khích với thành tích mới toanh của Twice.

Sau tin tức hẹn hò của một số thành viên cùng vấn đề sức khỏe của Mina, nhóm Twice vừa được JYP Entertainment xác nhận sẽ có màn tái xuất trong tháng 9. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và vui mừng. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi mới đây các cô nàng Twice tiếp tục gặt hái một thành tích mới. Đó chính là MV Yes Or Yes của Twice cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

yes

MV Yes Or Yes của Twice cán mốc 200 triệu view.

yes1

Nhóm Twice.

Vào đúng ngày 29 tháng 8, MV Yes Or Yes của Twice cán mốc 200 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 5 tháng 11 năm 2018, có nghĩa là nhóm đã mất chưa đến 1 năm để có thể làm nên thành tích này. Chính ca khúc này đã giúp cho Twice khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi và mang về không ít thành tích cho nhóm ở những lễ trao giải âm nhạc.

yes2

Các cô nàng Twice gặt hái thành tích mới với Yes Or Yes.

MV Yes Or Yes của Twice.

Việc MV Yes Or Yes của Twice cán mốc 200 triệu view trên YouTube đã giúp nhóm nâng tổng số MV đạt thành tích này lên đến tận con số 9. Trước đó có các MV khác đạt mốc này gồm Signal, TT, Cheer Up, Like OOH-AHH, Likey, Heart Shaker, Knock KnockWhat Is Love.

yes3

Twice cùng concept Yes Or Yes.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất