Âm Nhạc

Trước 'tâm bão' dồn dập từ các thành viên Twice, fandom ONCE nhận 'cơn mưa' lời khen bởi cách ứng xử trưởng thành

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đứng trước những thông tin đầy bất ngờ, fandom ONCE đã có cách ứng xử hợp tình hợp lý.

Dù chỉ mới bắt đầu nửa cuối năm 2019, thế nhưng đây có thể xem là một trong những khoảng thời gian thử thách nhất của nhóm nhạc nữ Twice với hàng loạt tranh cãi mà họ phải đối mặt gần đây. Sau các vấn đề sức khỏe của Mina, tin tức hẹn hò và tin đồn liên tục xuất hiện khiến các fan đôi lúc có hơi choáng ngợp. Tuy nhiên, Twice dường như trở nên mạnh mẽ hơn vì có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới luôn hướng về họ. Và cách ứng xử của fandom ONCE trong thời gian vừa qua nhận lại không ít lời khen ngợi.

to1

Người hâm mộ luôn theo dõi, ủng hộ mọi việc làm của Twice. Chính vì thế truyền thông Hàn Quốc đã khen ngợi người hâm mộ của Twice về cách ứng xử trước tâm bão.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đã khen ngợi người hâm mộ của Twice vì đã thể hiện “sự trưởng thành” và sự ủng hộ lớn cho nhóm trước những thông tin bất ngờ vừa qua, đặc biệt là khi tin tức hẹn hò của Jihyo và Kang Daniel xuất hiện. Trích dẫn lời khen từ một trang báo Hàn dành cho fandom Once: “Đối với các nhóm nhạc thần tượng, tin đồn hẹn hò có thể gây tử vong và dễ dàng nhìn thấy việc những người hâm mộ rời khỏi fandom sau khi thông tin được xác nhận. Thế nhưng fandom ONCE của Twice thì khác. Hầu hết người hâm mộ cho biết hạnh phúc của nhóm và Jihyo là quan trọng nhất cũng như sẽ ủng hộ cô đến cùng. Được thúc đẩy bởi niềm tin vững chắc của ONCE, Twice sẽ tiếp tục vững bước mà phát triển”.

to3

Twice chụp ảnh cùng fan sau concert.

Đa số những người ủng hộ Twice đã đứng vững lập trường mạnh mẽ kể từ khi thành viên Mina tạm thời nghỉ để điều trị phục hồi sức khỏe và ngay cả cho đến khi tin tức hẹn hò của Jihyo với Kang Daniel hay tin đồn tình cảm Heechul cùng Momo. Bất chấp những tranh cãi, Twice và ONCE vẫn không thể ngăn cả sự liên kết với nhau. Với fandom ONCE điều mà họ ưu tiên hàng đầu luôn là phúc lợi và hạnh phúc của Twice cũng như duy trì doanh số album của nhóm tiếp tục tăng vọt.

to2

Nhóm nhạc Twice.

MV Fancy của Twice.

Mong rằng cộng đồng ONCE luôn bên cạnh và ủng hộ nhóm Twice trong những chặng đường sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất