Âm Nhạc

MV Sparks Fly chính thức quay trở lại kênh Youtube của Taylor, lý do mất tích ban đầu khiến cộng đồng fan phải 'ngã ngửa'

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là tin vui trong ngày dành cho các Swifties khắp nơi!

Vào ngày 3/4 vừa qua, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã không khỏi phải hoang mang khi chứng kiến sự kiện “mất tích” đầy bí ẩn của MV Sparks Fly - một trong những sản phẩm đình đám của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift, trên nền tảng Youtube. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày kể từ màn “bay màu” không rõ nguyên nhân thì video âm nhạc cũng đã chính thức quay trở lại trên kênh Youtube của nữ nghệ sĩ “bình an vô sự”nhưng lần này MV đã được điều chỉnh “sương sương”.

Cụ thể, sau khi Sparks Fly xuất hiện trở lại trên Youtube thì các fan hâm mộ đã phát hiện ra rằng sản phẩm lần này đã được nâng cấp thêm một độ phân giải ở mức độ 1080p - một chế độ mà trước đó MV đã thiếu sót đi. Và đây cũng chính là lý do dẫn đến sự “biệt tích” của Sparks Fly vào ngày 3/4 vừa qua. Sự thật này đã khiến cho các Swifties không khỏi phải “ngã ngửa” nhưng đồng thời cũng “thở phào” nhẹ nhõm khi đón nhận.

Sparks Fly đã chính thức quay trở lại kênh Youtube của Taylor Swift “bình an vô sự” sau hơn 5 giờ “mất tích”.

Sản phẩm đã được đặt dưới chế độ ẩn danh trong một thời gian ngắn nhằm nâng cấp thành chế độ phân giải cao nhất.

Trái ngược với vô số các thuyết âm mưu trước đó của các Swifties, Sparks Fly chỉ tạm thời bị khóa vì lý do 'bảo trì”. Sự thật này đã khiến cho không ít fan hâm mộ phải “ngã ngửa”.

Được biết, sau khi Sparks Fly bị mất tích một cách bí ẩn trên nền tảng Youtube không bao lâu thì ngay lập tức cộng đồng fan hâm mộ đã “ra tay” để “truy tìm tung tích” cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Nhiều manh mối đã chỉ đến “kẻ thù không đội trời chung” của Taylor Swift - Scooter Braun, chính là “thủ phạm” đứng sau sự bay màu của MV âm nhạc đình đám trên. Ngoài ra, nhiều fan cũng nêu ý kiến cho rằng giọng ca ME! đang chuẩn bị một bất ngờ dành cho các fan nhân dịp comeback và hành động âm thầm gỡ bỏ video âm nhạc chính là tiền đề cho việc này. Bên cạnh đó còn tồn tại nhiều các thuyết âm mưu vô cùng “thuyết phục” khác nữa tuy nhiên sự thật chỉ là nữ nghệ sĩ muốn video âm nhạc được các bạn fan tận hưởng một cách rõ nét mà thôi.

Sau khi Sparks Fly “biến mất”, cộng đồng fan đã nhanh chóng đi “truy lùng” manh mối cho sự việc này và nhiều ngón tay đã chỉ đến “kẻ thù không đội trời chung” của Taylor Swift: Scooter Braun - nhân vật sở hữu 6 album trước đó của nữ nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đồn đoán rằng giọng ca ME! đang chuẩn bị một bất ngờ cho các fan hâm mộ nhân dịp comeback.

Tuy nhiên, cuối cùng thì sự thật chỉ là nàng Swift muốn MV Sparks Fly có độ phân giải cao hơn mà thôi.

Chỉ vì một động thái âm thầm đã có thể khiến cho cộng đồng Swifties khắp nơi không khỏi phải hoang mang và “đứng ngồi không yên”. Có lẽ rằng nàng Swift sẽ muốn thông báo trước khi có những hành động đầy ngụ ý như trên vào những lần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất