Âm Nhạc

Nóng: MV Sparks Fly của Taylor Swift bất ngờ biến mất khỏi Youtube, có hay không chuyện Scooter đứng sau?

Tọa Khang
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra thế này?

Mới gần đây, Sparks Fly - một trong những sản phẩm đình đám nhất của Taylor Swift trong album phòng thu thứ 3 mang tên Speak Now, đã bất ngờ biến mất khỏi nền tảng Youtube vì một số lý do không rõ ràng và hiện tại các fan hâm mộ đang vô cùng bàng hoàng.

Được biết, video âm nhạc là một sản phẩm quay lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của nữ nghệ sĩ cùng với các fan hâm mộ trong tour diễn quảng bá vào năm 2007. Sau khi được ra mắt, ca khúc cũng đã nhanh chóng debut tại vị trí No.1 trên BXH Hot Country Songs của Billboard và nhận được vô số lượt hưởng ứng từ các fan hâm mộ khắp nơi. Và nay, sau hơn 9 năm phát hành, ca khúc đã “biệt tăm biệt tích” không rõ nguyên nhân. Chuyện gì đang xảy ra thế này?

Sparks Fly - đĩa đơn thứ 2 của album phòng thu Speak Now, mới gần đây đã bất ngờ biến mất khỏi Youtube.

Khi gõ tìm kiếm thì MV gốc của ca khúc lại không xuất hiện mà thay vào đó chỉ là những tiết mục live cũng như các MV lyrics fanmade.

Chuyện gì đang xảy ra với tuyệt phẩm một thời của “nữ hoàng bướm chúa” thế này?

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có lời đính chính nào đến từ phía Taylor Swift về sự việc trên nhưng cộng đồng Swifties đã rất nhanh chóng “truy tìm” ra một vài manh mối hết sức thuyết phục. Không thể khác hơn, “kẻ thù không đội trời chung” của nữ nghệ sĩ - Scooter Braun, đã nhanh chóng bị cho vào diện tình nghi.

Vì rằng quyền sở hữu 6 album trước đó của Taylor đều rơi vào tay Scooter sau sự trao đổi thành công giữa anh và công ty Big Machine Record, cộng đồng fan cho rằng anh chàng đã trả “mối thù xưa” bằng cách xóa sổ đi một trong những sản phẩm mà lẫn các fan và Taylor Swift đều vô cùng tâm đắc: Sparks Fly. Được biết, trước đó Scooter cũng đã tự ý thay đổi thể loại nhạc của album Fearless từ dòng nhạc đồng quê sang Pop và điều chỉnh kiểu tiêu đề của album reputation. Vì hiện thực này, Scooter Braun đang là “thủ phạm” đáng nghi nhất đứng sau sự mất tích của Sparks Fly.

Cộng đồng Swifties đã rất nhanh chóng chỉ ra hung thủ đáng nghi nhất đứng sau sự biến mất của Sparks Fly và đó chính là không ai khác ngoài Scooter Braun - “kẻ thù không đội trời chung” của Taylor Swift.

Vì rằng trước đó giọng ca ME! đã lên tiếng tố cáo Scooter Braun về quyền sở hữu các album trên MXH dẫn đến hàng loạt các màn ném đá anh chàng kéo dài tới hiện tại, nhiều fan cho rằng Scooter đã trả mối thù này bằng cách xóa sổ Sparks Fly trên nền tảng Youtube.

Trước đó, Scooter cũng đã tự ý điều chỉnh album Fearless từ dòng nhạc đồng quê sang thể loại Pop. Cũng chính vì điều này mà anh chàng hiện đang là thủ phạm khả nghi nhất.

Mặt khác, theo như vài fan đã “điều tra” được, thì MV Sparks Fly đã không bị xóa sổ khỏi nền tảng Youtube mà ngược lại sản phẩm chỉ đang được để dưới chế độ ẩn danh. Ngay lập tức, một số các thuyết âm mưu đã được tiếp tục “sản sinh” ra. Nhiều fan cho rằng hành động này đã được chính chủ Taylor Swift âm thầm thực hiện nhằm chuẩn bị cho một màn comeback bất ngờ sắp tới. Ngoài ra, vài fan cũng được đồn đoán rằng Sparks Fly sẽ được tái tạo dưới một video âm nhạc mới hơn nữa.

Được biết, vào giữa tháng 8/2019, nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng khẳng định rằng cô nàng sẽ tái thu âm lại toàn bộ 6 album và dự án này của cô nàng sẽ hoàn thành nội trong năm 2020. Với âm nhạc được tái tạo, liệu rằng những MV theo đó cũng sẽ được Taylor Swift “mô phỏng” lại?

Theo như cập nhật mới nhất từ các cộng đồng Swifties thì Sparks Fly đã không bị xóa khỏi Youtube mà ngược lại chỉ đang được đặt dưới chế độ ẩn danh.

Vài fan cũng đồn đoán rằng chính Taylor đã âm thầm thực hiện điều này và một tin vui sẽ đến với các fan hâm mộ sau hành động trên.

Động thái này cuối cùng sẽ có ý nghĩa gì đây?

Cho tới hiện tại, sự việc trên vẫn chưa có sự phản hồi chính thức đến từ phía Taylor Swift lẫn Scooter Braun. Liệu rằng đó sẽ là một màn comeback với hàng loạt các MV mới hay đó chỉ là một động thái trả “mối thù xưa“?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất