Âm Nhạc

Đâu chỉ có BlackPink, sản phẩm 'SOLO' của thành viên Jennie cũng công phá kỉ lục Youtube thế này đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích với thành tích mới này của cô nàng Jennie.

Là thành viên “nổ phát súng” solo đầu tiên của BlackPink, cô nàng Jennie gây ấn tượng với khán bởi MV SOLO đầy cuốn hút. MV có chất nhạc vô cùng bắt tai và được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh đến trang phục. Vũ đạo của màn ra mắt solo của Jennie cũng được đánh giá cao. Và mới đây, cô nàng Jennie tiếp tục cho thấy sức hút của mình với thành tích mới toanh cho sản phẩm solo này. Đó chính là MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view.

jn

MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view.

Vào đúng ngày 29 tháng 7, MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được cô nàng chính thức xuất xưởng vào ngày 12 tháng 11 năm 2018, có nghĩa là Jennie chỉ mất khoảng hơn 8 tháng để có thể làm nên thành tích này. Chính ca khúc này đã giúp cho Jennie có màn debut solo vô cùng nổi bật và vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế.

jn1

Cô nàng Jennie.

MV SOLO của Jennie.

Đặc biệt hơn, với thành tích nổi bật này của SOLO, Jennie đã trở thành nữ nghệ sĩ KPop solo đầu tiên sở hữu MV có lượt view đáng gờm này. Chỉ vài tháng trước, Jennie lập kỷ lục mới khi trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem. Điều này có thể thấy sức hút của cô nàng Jennie là chuyện “không đùa được đâu”.

jn2

Jennie chứng tỏ được sức hút của mình qua MV debut solo.

Một lần nữa xin chúc mừng Jennie cùng với thành tích mới toanh này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất