Âm Nhạc

Bị master fansite 'lơ' đẹp và đây là phản ứng gây chú ý của Jennie (BlackPink)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phản ứng của Jennie khi bị master fansite 'lơ' đẹp gây chú ý đang được fan chia sẻ liên tục.

Trong sự kiện họp mặt người hâm mộ gần đây của nhóm BlackPink, các thành viên và đặc biệt là cô nàng Jennie đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Như thường lệ, trong các buổi fansign đều có những master fansite đến để chụp ảnh các cô nàng. Và Jennie đã để ý đến một người hâm mộ quen thuộc, là master fansite “ruột” của mình. Tuy nhiên, bạn này lại đang lia ống kính đến thành viên khác và phản ứng của Jennie khi bị master fansite 'lơ' đẹp gây chú ý.

jennie

Phản ứng của Jennie khi bị master fansite “lơ” đẹp gây chú ý

MV Solo của Jennie.

Theo đó, trong đám đông người hâm mộ tham dự địa điểm họp fan, Jennie phát hiện ra master fansite quen thuộc của mình trước đây luôn hướng máy về phía cô và chụp những bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên lần này, máy ảnh không nhắm đến mục đích là cô. Chính vì thế, phản ứng của Jennie khi bị master fansite 'lơ' đẹp gây chú ý đến người hâm mộ ở đấy. Ngay khi Jennie nhận ra điều này, cô ấy đã không khỏi trầm trồ và trách yêu bạn master ấy: “Bạn kia ơi đang chụp ảnh ai vậy?”.

jennie1

Jennie tại sự kiện họp fan.

Jennie đã không khỏi trầm trồ và trách yêu bạn master.

Phản ứng của Jennie khi bị master fansite 'lơ' đẹp gây chú ý bởi sự tự nhiên khi cô nàng “táo tợn” gọi fan để hờn dỗi vì mình bị lơ đẹp. Hành động này khiến người hâm mộ cảm thấy Jennie vô cùng đáng yêu. Bạn master này cũng nhanh chóng phủ nhận lời buộc tội của Jennie nhưng cô nàng vẫn còn muốn dỗi hờn. Tất cả mọi thứ, từ biểu cảm khuôn mặt của Jennie đến giọng nói giận dữ dễ thương của cô ấy, đều khiến người hâm mộ ở đấy đều phải chú ý đến khoảnh khắc nhỏ này.

Bạn master này cũng nhanh chóng phủ nhận lời buộc tội của Jennie nhưng cô nàng vẫn còn muốn dỗi hờn.

Fancam màn hờn dỗi của Jennie với master quen thuộc.

Hãy cùng ủng hộ Jennie cũng như BlackPink trong hành trình sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất