Âm Nhạc

BTS củng cố ngôi vương Kpop group có nhiều MV đạt 400 triệu view nhất với thành tích mới của 'Not Today'

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành tích lượt xem trên Youtube của BTS tiếp tục tăng lên không ngừng nghỉ.

MV ON của BTS.

Phát pháo đầu tiên tái xuất đường đua năm 2020 album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON của nhóm BTS đã liên tục càn quét các BXH trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, các chàng trai BTS gần đây cũng đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm mới cũng là màn comeback tiếp theo trong năm 2020. Điều đó cho thấy dù hoạt động nghệ thuật bị hạn chế do dịch bệnh nhưng BTS vẫn đang chăm chỉ làm việc mang đến những thành quả tuyệt vời cho người hâm mộ. Đáp lại điều này, BTS thời gian qua cũng bỏ túi không ít thành tích mới. Điển hình là mới đây, MV Not Today của BTS đã cán mốc 400 triệu view trên Youtube.

MV Not Today của BTS đã cán mốc 400 triệu view trên Youtube.

BTS với concept Not Today.

Cụ thể, MV Not Today của BTS đã cán mốc 400 triệu view trên nền tảng Youtube vào ngày 9/5/2020. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 19 tháng 12 năm 2017. Điều này có nghĩa nhóm chưa mất khoảng 2,5 năm để MV Not Today chạm đến số lượt xem tuyệt vời này. Not Today được phát hành trong album You Never Walk Alone, đánh dấu màn comeback đầy ấn tượng của nhóm BTS trong năm 2017. Ca khúc là điểm nhấn mạnh mẽ để BTS tiếp tục có những bước tiến vượt bậc trong thị trường Kpop và chinh phục khán giả.

Ca khúc này của BTS gây ấn tượng với vũ đạo mạnh mẽ.

Lượt view mới của Not Today.

MV Not Today của BTS.

Đặc biệt hơn, việc MV Not Today của BTS đã cán mốc 400 triệu view còn giúp nhóm giữ vững danh hiệu Kpop group có nhiều MV đạt 400 triệu view nhất. Hiện số MV mà BTS đạt 400 triệu view đã lên đến con số 10. Trước Not Today, các bản hit khác làm được điều này là DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Blood Sweat & Tears, Save Me, IDOL và Boy With Luv. Hiện BTS đang trong quá trình thực hiện album comeback mới cũng như chuẩn bị lên sóng sản phẩm tái xuất Nhật Bản vào 15/7 tới đây.

BTS giữ vững danh hiệu Kpop group có nhiều MV đạt 400 triệu view nhất.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất