Âm Nhạc

'Lối nhỏ' mà không nhỏ chút nào, MV của Đen Vâu chính thức đạt 'ngôi vương' trending Youtube sau 2 ngày ra mắt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ của Đen Vâu đã chính thức đón tin vui mới từ thần tượng với sản phẩm âm nhạc "Lối nhỏ".

Cách đây ít ngày, Đen Vâu đã có màn “chơi lớn” khi cùng lúc tung ra 2 MV trước thềm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Trong đó, ca khúc Lối nhỏ đã nhanh chóng “len lỏi” từng bước từng bước leo lên vị trí cao trên top thịnh hành. Cho đến khuya ngày 23/10, các Đồng âm (tên thân mật mà Đen Vâu gọi người hâm mộ của mình) đã vô cùng phấn khích trong sự “vỡ òa” khi ca khúc này đã chính thức đạt #1 trending cùng hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Thành tích hiện tại của MV Lối nhỏ sau 2 ngày lên sóng.

Với thành tích cao này, chắc chắn đây sẽ là chất xúc tác để Đen Vâu thêm phần thăng hoa trong liveshow sắp diễn ra của mình. Theo như nam rapper bật mí, ở liveshow sẽ có những ca khúc được làm mới lại với màn dàn dựng có 1-0-2 và chỉ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt. Chính lời hé lộ này của Đen Vâu, các fan càng có thêm sự tò mò và háo hức được thưởng thức những phần trình diễn ấn tượng và biết đâu, ca khúc Lối nhỏ sẽ được Đen Vâu thực hiện một phiên bản khác dành cho người hâm mộ.

Ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu đã nhanh chóng nhận được tình cảm lớn của người hâm mộ.

Ca khúc Lối nhỏ viết về câu chuyện tình yêu khá quen thuộc trong đời sống của người trẻ khi họ phải đối mặt và trăn trở với mơ mộng và thực tế, giàu sang và bình dị, lý trí và trái tim…, Lối nhỏ hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với người hâm mộ. Khi sáng tác Lối nhỏ, Đen Vâu đã xây dựng nên hai hình ảnh đối lập nhau. Một cô gái với tâm lý dễ nắm bắt với những khát khao được vươn lên trong công việc và luôn mưu cầu nhiều thứ. Một chàng trai với tâm hồn mộng mơ, luôn lý tưởng hóa mọi điều giản đơn.

MV Lối nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất