Âm Nhạc

Mê mệt ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu nhưng 'fan cứng' H'Hen Niê lại thừa nhận: Rap không nổi

An Chi
Chia sẻ

Ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu đã ngay lập tức được H'Hen Niê cover và chia sẻ trên trang cá nhân khiến các fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, trước thềm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Đen Vâu đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng hẳn 2 MV. Ngay lập tức, động thái này từ nam rapper đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Bằng chứng là với ca khúc Lối nhỏ, chỉ lên sóng chưa lâu nhưng đã nhanh chóng đạt vị trí #3 trending cũng như sở hữu hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Mới đây, “fan cứng” của Đen Vâu - Hoa hậu H'Hen Niê cũng không thể kìm lòng mà phải ngân nga cover ca khúc Lối nhỏ. Tự nhận mình không thể rap nổi theo Đen Vâu nhưng những câu hát trong ca khúc thì lại được H'Hen Niê thể hiện ngọt ngào bằng giọng hát trong trẻo.

Dù chỉ hiện 1 - 2 câu hát ngắn ngủi nhưng H'Hen Niê cũng khiến nhiều người phải reply lại nhiều lần để lắng nghe giọng hát của cô nàng. Cuối đoạn clip, nàng Hoa hậu không quên bày tỏ lời khen: “Hay quá, Đen Vâu ơi” cùng sự thích thú với a khúc của nam rapper.

H'Hen Niê ngân nga câu hát trong ca khúc Lối nhỏ.

Và dành lời khen tặng cho ca khúc của Đen Vâu.

Clip H'Hen Niê cover ca khúc Lối nhỏ

H'Hen Niê và rapper Đen Vâu là hai nghệ sĩ từng được các fan “đẩy thuyền” khi cả hai liên tục thả thính” nhau trên trang cá nhân. Mặc dù vậy nhưng H'Hen Niê hay Đen Vâu đều không hề lên tiếng gì về sự việc này. Nhưng mỗi động thái của cả hai có “dính dáng” một chút tới nhau đều khiến cho các fan “rạo rực” và mong muốn sẽ có một cái kết thật đẹp.

H'Hen Niê từng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật rapper Đen Vâu khiến các fan không khỏi phấn khích.

Còn Đen Vâu thì từng hỏi H'Hen Niê về việc mình có đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ được không.

Ca khúc Lối nhỏ viết về câu chuyện tình yêu khá quen thuộc trong đời sống của người trẻ khi họ phải đối mặt và trăn trở với mơ mộng và thực tế, giàu sang và bình dị, lý trí và trái tim…, Lối nhỏ hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với người hâm mộ. Khi sáng tác Lối nhỏ, Đen Vâu đã xây dựng nên hai hình ảnh đối lập nhau. Một cô gái với tâm lý dễ nắm bắt với những khát khao được vươn lên trong công việc và luôn mưu cầu nhiều thứ. Một chàng trai với tâm hồn mộng mơ, luôn lý tưởng hóa mọi điều giản đơn.

Hình ảnh Đen Vâu trong MV Lối nhỏ.

MV Lối nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất