Âm Nhạc

Mặc ồn ào bủa vây, MV kết hợp giữa BTS và Nicki Minaj 'ung dung' chạm mốc thành tích mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây có lẽ là tin vui dành cho fan BTS sau những ngày liên tiếp bị vây quanh bởi lùm xùm từ Suga.

Idol – BTS ft Nicki Minaj

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ BTS đã đón nhận tin vui sau những ngày nhóm nhạc bị bủa vây bởi ồn ào. Cụ thể, MV Idol (ft Nicki Minaj) mới đây đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 năm lên sóng.

Dù con số 100 triệu view không phải là quá xa lạ với BTS hay Nicki Minaj, nhưng đây lại là một sự kết hợp vô cùng đặc biệt nên có khá nhiều dấu ấn. Chưa kể, đây chỉ à MV phụ và không có quá nhiều khác biệt (ngoại trừ những cảnh của Nicki Minaj) so với MV gốc (hiện đạt hơn 674 triệu lượt xem).

Thời điểm BTS công bố mà kết hợp cùng với Nicki Minaj trong Idol, cộng đồng người hâm mộ đã không ngừng kỳ vọng vào một siêu phẩm của làng nhạc. Thế nhưng khi Bighit Entertainment tung ra MV chính của Idol, giọng hát và hình ảnh của Nicki Minaj bỗng nhiên không cánh mà bay. Mãi đến khi bản audio và MV có sự góp mặt của Nicki Minaj được lên sóng thì khán giả mới… thở phào. Tuy nhiên, do sự tập trung trước đó đã đổ dồn vào phiên bản của BTS nên version kết hợp cùng Nicki Minaj lại không tạo được nhiều tiếng vang.

Dẫu sao thì đây cũng là một trong những màn kết hợp đáng nhớ nhất của BTS và nghệ sĩ US-UK. Vốn dĩ Nicki Minaj là một siêu sao của làng rap thế giới, nên việc nhận được cái gật đầu của cô nàng không phải dễ dàng. Hy vọng trong tương lai, BTS và Nicki Minaj sẽ tiếp tục có thêm những dự án âm nhạc tuyệt vời khác gửi đến người hâm mộ.

Xem thêm: ViruSs bất ngờ tung clip ‘bóc phốt’ Suga (BTS) giữa ồn ào lyric gây tranh cãi của What Do You Think?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất